Đăng ảnh mừng sinh nhật Tóc Tiên, Hoàng Touliver gây bất ngờ với lời chúc quá ngắn

Mặc dù bức ảnh không có những câu văn cầu kỳ, nhưng chừng đó đã đủ cho thấy tình cảm mà "phù thủy âm nhạc" dành cho bà xã.

Hôm nay (13/5) là sinh nhật tuổi 31 của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Từ sáng sớm, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver đã gửi lời chúc mừng tới bà xã trên mạng xã hội. 

Đăng khoảnh khắc nắm tay Tóc Tiên nhưng Hoàng Touliver không sử dụng ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn. "Hpbd hôm mi", lời chúc mừng siêu ngắn gọn, siêu súc tích của ông xã nữ ca sĩ. 

Đăng ảnh mừng sinh nhật Tóc Tiên, Hoàng Touliver gây bất ngờ với lời chúc quá ngắn-1
Hoàng Touliver chúc mừng sinh nhật Tóc Tiên với dòng chữ không thể ngắn gọn hơn.

Mặc dù bức ảnh không có những câu văn cầu kỳ, nhưng chừng đó đã đủ cho thấy tình cảm mà "phù thủy âm nhạc" dành cho bà xã. Bởi ai cũng biết, Hoàng Touliver không phải mẫu đàn ông nói nhiều, ngược lại khá lạnh lùng và cá tính. 

Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Touliver đăng ảnh sánh đôi Tóc Tiên trên mạng xã hội sau 3 tháng kết hôn. Trong khoảng thời gian tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, cả hai đều rất kín tiếng, hầu như không nhắc đến đối phương. 

Đăng ảnh mừng sinh nhật Tóc Tiên, Hoàng Touliver gây bất ngờ với lời chúc quá ngắn-2
Hoàng Touliver - Tóc Tiên trong đám cưới giản dị.

Sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver - Tóc Tiên quyết định về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, tổ chức vào ngày 20/2. Cặp đôi này được xem là "ca lạ" của showbiz Việt, từ yêu đến cưới vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào.

Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh "có anh có mình" lãng mạn. Dường như tình yêu và hôn nhân là thế giới riêng của hai người. Đúng như lời Tóc Tiên nói, rằng cô và chồng chỉ muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không muốn được chú ý bằng đời tư.

Cách đây không lâu, Tóc Tiên có những chia sẻ hiếm hoi về đời tư khi cư dân mạng đề cập đến. Nhiều người đang bị "lãng mạn hóa" về cuộc sống hôn nhân của cô. Theo nữ ca sĩ, cô và ông xã khá rạch ròi trong nhiều chuyện từ công việc đến đời thường, cả hai đều sống rất thực tế. 

Đăng ảnh mừng sinh nhật Tóc Tiên, Hoàng Touliver gây bất ngờ với lời chúc quá ngắn-3
Lần chia sẻ hiếm hoi về hôn nhân của nữ ca sĩ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-touliver-dang-dan-chuc-mung-sinh-nhat-toc-tien-n-221925.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất