Đăng ảnh ngực trần cho con bú, MC Phí Linh làm ai cũng chú ý khuôn mặt mộc tươi tắn

Nữ MC thoải mái chia sẻ hình ảnh vừa cho con bú vừa chụp ảnh lên mạng xã hội.

Giữa tháng 12/2019, MC Phí Linh khoe bản thân vừa vượt cạn thành công. Đính kèm khoảnh khắc em bé mới sinh, nữ MC Giọng hát Việt đã có dòng tâm sự khá dài khi vừa được lên chức.

"Cho tới một ngày... cuộc sống đã đảo lộn một cách rất bình thường tự nhiên như thế. Đảo lộn để bắt đầu một trật tự mới. Cuộc sống như vậy mới là sống thật sự đủ - đầy. Biết thương mình, thương người... Bắt đầu những trang mới...

Đăng ảnh ngực trần cho con bú, MC Phí Linh làm ai cũng chú ý khuôn mặt mộc tươi tắn-1

Chào mừng con gái yêu đến bên bố mẹ. Mẹ đang tập yêu con thêm mỗi ngày, yêu bố của con nhiều hơn vì những lắng lo yêu thương dành cho hai mẹ con!", Phí Linh trải lòng với con gái.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mẹ khỏe mạnh, em bé ngoan, hay ăn chóng lớn.

Gia nhập "team bỉm sữa", ngoài chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con, MC xinh đẹp cũng đăng tải những bức ảnh đời thường về bản thân. Mới đây, cô khiến bao người trầm trồ khi "công khai" bức hình đang cho con bú.

Đăng ảnh ngực trần cho con bú, MC Phí Linh làm ai cũng chú ý khuôn mặt mộc tươi tắn-2

Kèm theo "ảnh nóng", cô hài hước: "Bình luận cho ảnh này. Với bạn bè Facebook: 'Ôi lần đầu khoe ảnh nóng'. Với các mẹ bỉm sữa: 'Đúng khớp ngậm'".

Khoảnh khắc của 2 mẹ con Phí Linh làm dân mạng đặc biệt thích thú. Bên cạnh đó, gương mặt mộc tươi trẻ cùng làn da khoẻ khoắn của mẹ bỉm sữa đang ở cữ cũng ghi điểm với người xem.

Đăng ảnh ngực trần cho con bú, MC Phí Linh làm ai cũng chú ý khuôn mặt mộc tươi tắn-3

Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của MC nhà đài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ông xã của cô tên Lê Hoàng Linh sinh năm 1986. Anh từng học cấp 3 tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. 

Đăng ảnh ngực trần cho con bú, MC Phí Linh làm ai cũng chú ý khuôn mặt mộc tươi tắn-4
Đăng ảnh ngực trần cho con bú, MC Phí Linh làm ai cũng chú ý khuôn mặt mộc tươi tắn-5

Lê Linh hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 và đứng sau nhiều show nổi tiếng của VTV như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về... Trước đó, chồng sắp cưới nữ MC xinh đẹp còn góp mặt trong sự kiện quan trọng đón tiếp Hoàng tử Anh William đến với chương trình Talk Vietnam vào năm 2016.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-phi-linh-khoe-anh-cho-con-bu-dan-mang-chi-soi-nhan-sac-n-208494.html

MC Phí Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất