Đăng ảnh ‘sống ảo’ khi vừa ngủ dậy, Thúy Vi khẳng định ‘không có kem nền nào trắng bằng mặt mình’

Cũng trong lần chia sẻ này, ”hot girl Cà Mau” cho biết nhiều người khen cô sở hữu “khuôn mặt non choẹt”.

Khép lại ồn ào khi lộ thân hình ngấn mỡ lúc chụp ảnh, mới đây Thúy Vi tiếp tục gây chú ý khi tự tin khẳng định bản thân đẹp lên là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, khi đăng tải một bức ảnh vừa ngủ dậy, tình cũ Phan Thành cho hay từ việc độn cằm, nâng mũi, điêu khắc lông mày,... đã mang lại cho cô vẻ đẹp tự nhiên.

“Từ việc phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa một vài bộ phận cho đến công nghệ phun xăm, điêu khắc chân mày đều cho mình vẻ đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, mình có thể tự tin khẳng định da mặt rất đẹp bởi mình chăm sóc rất kĩ. Mỗi tội do khuôn mặt bị tàn nhang.


Dòng chia sẻ gây chú ý mới đây của Thúy Vi

Mình rất sợ makeup chuyên nghiệp bởi không có kem nền nào trắng bằng mặt mình. Mỗi lần thoa kem lên là khuôn mặt bị đen lại. Mình cũng không thích đánh son đậm bởi bản thân thích những tông màu nhẹ nhàng”, Thúy Vi bày tỏ.

Cũng trong lần chia sẻ này,”hot girl Cà Mau” cho biết nhiều người khen cô sở hữu “khuôn mặt non choẹt”. Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, dòng chia sẻ này nhanh chóng thu hút 12 nghìn lượt thích. Đa phần cho rằng Thúy Vi là cô gái “thật thà và thẳng thắn nhất showbiz”.


Bức ảnh được Thúy Vi đăng kèm cùng dòng chia sẻ.

Giữa tháng 5 vừa qua, Thúy Vi bất ngờ trở thành tâm điểm khi để lộ thân hình ngấn mỡ qua ống kính của một người lạ. Theo đó, trong bộ bikini hai mảnh, hot girl Cà Mau khiến dư luận bất ngờ với vóc dáng xồ xề, khác hoàn toàn thân hình quyến rũ cô đăng tải trước đó.

Không lâu sau đó, mỹ nhân họ Nguyễn tiếp tục gây chú ý trong một chia sẻ. Dẫn đường link bài viết về mình, Thúy Vi tỏ ra đắc ý: "Có dìm thì tôi cũng không bớt nổi tiếng được. Tôi cũng không hiểu sao người ta vẫn ồ ạt mua hàng của mình. Cho nên mấy bạn có dìm tôi thì tôi cũng không sợ. Tôi giàu nên tôi vui. Năm nay tôi còn mua xe nữa", hot girl nói.


Khoảnh khắc Thúy Vi lộ thân hình ngấn mỡ trước đó.

Sau lời khẳng định "càng dìm càng phất", bàn về vóc dáng xuống sắc thậm tệ, Thúy Vi hứa hẹn với "quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ sẽ sớm lấy lại thân hình eo thon. Song tính đến trường hợp không thể tự mình thay đổi, tình cũ Phan Thành tiết lộ sẽ nhờ cậy bác sĩ thẩm mỹ.

''Cho Thúy Vi mạn phép gửi đến người hâm mộ, quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ một lời xin lỗi, thân ái, quyết thắng vì đã để lộ thân hình tăng cân đột biến như hà bá nhập.

Thúy Vi tự hứa với một tâm thế là người nổi tiếng / tai tiếng sẽ không bao giờ để cho mập lên nữa. Trường hợp không giảm được cân, như các bạn đã biết Thúy Vi rất thân với bệnh viện thẩm mỹ nên tôi chuẩn bị đi làm đẹp tổng thể thêm lần nữa", Thúy Vi khẳng định.

Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-gay-bao-khi-khoe-lan-da-trang-min-n-157550.html

hotface Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất