Đăng ảnh sống ảo sương sương, 'Shark' Linh làm người xem cười mỏi miệng khi nhìn thành quả

Ở tuổi 43 và là mẹ 2 con nhưng "Shark" Linh cũng đam mê chụp ảnh sống ảo.

Hẳn những ai đam mê kinh doanh và yêu mến chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ Bạc tỷ) hẳn không còn xa lạ với "Shark" Linh (tên thật Thái Vân Linh, SN 1977). 

Chị được nhiều người biết đến và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn. 

Đăng ảnh sống ảo sương sương, Shark Linh làm người xem cười mỏi miệng khi nhìn thành quả-1

Đầu tháng 12/2019, chị đã hạ sinh con gái thứ 2, đặt tên là Celina. Khoảng thời gian sau đó, ngoài chia sẻ về tiểu công chúa, bà mẹ 2 con cũng đăng tải những hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Đăng ảnh sống ảo sương sương, Shark Linh làm người xem cười mỏi miệng khi nhìn thành quả-2

Mỗi lần xuất hiện, nếu không phải khoảnh khắc xinh đẹp cũng là lúc doanh nhân 7X đang rất đảm đang trong vai trò làm mẹ. Ấy vậy mà mới đây, "nữ cá mập" bất ngờ chiếm sóng bằng loạt ảnh tạo dáng vô cùng "nhí nhố".

Trong ảnh, chị diện một chiếc váy màu đen thướt tha đang ngồi thả dáng. Ở một góc bức ảnh là cô bé Celina đang nhắm tịt mắt, miệng nở nụ cười như chẳng cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Đăng ảnh sống ảo sương sương, Shark Linh làm người xem cười mỏi miệng khi nhìn thành quả-3

Và đến khi xem thành quả còn bất ngờ hơn. Ai cũng nghĩ "Shark" Linh sẽ có cả tá bức ảnh "so deep", ấy vậy mà nhìn bức ảnh bà mẹ này nở nụ cười tươi, 2 tay dang rộng làm ai cũng bật cười.

Đăng ảnh sống ảo sương sương, Shark Linh làm người xem cười mỏi miệng khi nhìn thành quả-4
Đăng ảnh sống ảo sương sương, Shark Linh làm người xem cười mỏi miệng khi nhìn thành quả-5

Trên thương trường cẩn thận, đánh thép, tuân thủ quy tắc bao nhiêu - đến khi về cuộc sống đời thường, "Shark" Linh lại giản dị, gần gũi bấy nhiêu. Trước đó, doanh nhân 7X cũng không ít lần làm người yêu mến cười khỏi ngậm miệng với những pha tạo dáng bá đạo.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shark-linh-khoe-anh-song-ao-sieu-hai-huoc-n-211805.html

Thái Vân Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao