Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng 'không có liêm sỉ'

Trước những lời mắng gắt của dân mạng, Ngân 98 cũng chẳng ngán mắng lại.

Vốn được biết đến là hot girl cứ đăng ảnh là phải show khoảnh khắc hở kịch liệt nên thời gian qua phong cách thời trang của Ngân 98 liên tục là đề tài gây tranh cãi.

Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng không có liêm sỉ-1Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng không có liêm sỉ-2

Mới đây, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang tiếp tục giật spotlight khi đăng ảnh đứng ăn chuối trong nhà bếp.

"Nhiều người hỏi Ngân còn ăn chuối không? Câu hỏi của rất nhiều bạn. Ngân 'mắc gì không ăn?'", cô viết.

Ngoài caption sặc mùi cà khịa, phong cách ăn mặc gợi cảm của hot girl gốc Bình Định trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Đa phần lên án với cách phối đồ.

Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng không có liêm sỉ-3
Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng không có liêm sỉ-4
Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng không có liêm sỉ-5

Cụ thể, một người mắng: "Tưởng vậy là hay, lớn đầu mà nói chuyện như đứa con nít", chính chủ chẳng ngán đáp trả: "Em kiếm tiền bằng người ta và cách sống em đẹp bằng ai chưa mà lên đây đánh giá. Đừng sống tiêu cực đi khà khịa người khác không tốt cho mình".

Hoặc khi bị nói "không có liêm sỉ", hiện tượng mạng họ Võ phản ứng căng: "Mình thà không có liêm sỉ mà đẹp và sống sung sướng. Chứ liêm sỉ nhiều mà xấu như bạn mình không chịu đâu".

Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng không có liêm sỉ-6

Cách đây hơn 2 năm, Ngân 98 từng gây xôn xao cõi mạng khi lộ clip nhạy cảm. Thời điểm ấy, cô nhận rất nhiều chỉ trích từ dân mạng.

Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl chia sẻ.

Đăng ảnh uốn éo ăn chuối, Ngân 98 bị mắng không có liêm sỉ-7
Ngân 98 và bạn trai lên tiếng khi clip nhạy cảm bị rò rỉ.

Vì chuẩn bị tâm lý từ lâu, nên Ngân 98 thấy rất bình thường khi những cảnh nhạy cảm bị phát tán. Nhưng chỉ đến khi nghĩ về gia đình thì cô mới trằn trọc.

"Sau chuyện này mọi người muốn chửi, muốn nói gì tôi cũng được, nhưng xin đừng đụng đến gia đình của tôi, đặc biệt là bố mẹ tôi. Ai sống trên đời cũng phạm những sai lầm, nhưng đâu ai mong muốn sai lầm của mình mà bố mẹ bị ảnh hưởng", Ngân 98 trải lòng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-anh-uon-eo-an-chuoi-ngan-98-bi-mang-khong-co-liem-si-n-298577.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất