Clip: Đang bế con trong nhà, người phụ nữ bị 2 thanh niên xông vào đấm, đá túi bụi

Chính quyền địa phương cho biết, do mâu thuẫn trong việc cho vay nợ nên giữa chị T. và gia đình chị P. xảy ra cãi vã. Chồng chị P. và người thân đã đến hành hung chị T.

Tối 18/1, Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) xác nhận trên Tuổi Trẻ, đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình chị N.T.T.T. (31 tuổi, trú tại xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa) về việc chị bị 2 người đàn ông xông vào hành hung ngay tại nhà. Hiện công an huyện đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Trước đó cùng ngày, trên Facebook xuất hiện một đoạn video clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ đang ôm con nhỏ thì bất ngờ bị hai người đàn ông xông vào hành hung.

Theo nội dung clip, khoảng 21h ngày 15/1, người phụ nữ đang ngồi ôm con trai nhỏ nói chuyện với một nam thanh niên và một người phụ nữ ở tầng 1 nhà mình thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo trắng, tay cầm gậy xông vào đánh tới tấp.

Clip: Đang bế con trong nhà, người phụ nữ bị 2 thanh niên xông vào đấm, đá túi bụi-1

Ít phút sau, một người đàn ông khác mặc áo đen chạy vào tiếp tục hành hung người phụ nữ. Cả hai người đàn ông liên tục dùng tay, chân đấm, đá liên tiếp vào vùng đầu, mặt của người phụ nữ khiến nạn nhân bị thương nặng.

Mặc dù được can ngăn, 2 người đàn ông trên vẫn đánh nạn nhân tới tấp và liên tục chửi bới, nhục mạ chị.

Anh trai nạn nhân cho biết, hiện chị T. đang điều trị tại Bệnh viện 103. Bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị thương nặng ở vùng mặt và đầu.

Clip: Đang bế con trong nhà, người phụ nữ bị 2 thanh niên xông vào đấm, đá túi bụi-2

 

Tối ngày 18/1, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo UBND xã Hòa Nam cho hay, sự việc bắt nguồn từ việc chị T. cho bạn thân là chị P. (trú xã Hòa Nam) vay tiền. Quá trình cho vay, chị P. vỡ nợ và không có khả năng chi trả. Không đòi được tiền, có thể chị T. đã có những lời lẽ không hay, động chạm đến gia đình chị P.. Đến ngày 15/1, chồng chị P. cùng người thân trong gia đình đã kéo nhau đến cửa hàng nhà chị T. để hành hung khi chị này đang ôm con trai.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía chính quyền cùng với công an địa phương đã tiến hành lập hồ sơ sự việc và bàn giao cho Công an huyện Ứng Hòa thụ lý, giải quyết. Phía gia đình chị T. cũng đã làm đơn gửi cơ quan chức năng về vụ việc này", vị lãnh đạo xã Hòa Nam nói với tờ báo trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hành hung nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao