Đang bụng mang dạ chửa, bà xã hotgirl lại bị Phan Văn Đức công khai khoảnh khắc xấu để đời

Khoảnh khắc khiến ai trông thấy cũng phải thừa nhận độ "lầy lội" có thừa của Phan Văn Đức.

Trước khi tên tuổi gắn liền với Phan Văn Đức, Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu.

Họ tổ chức đám cưới vào 30/1 vừa qua sau chưa đầy 1 năm công khai hẹn hò. Hiện "cô giáo hot girl" đang mang thai.

Kể từ lúc yêu cho đến nay đã trở thành vợ cầu thủ nổi tiếng, Nhật Linh không ít lần khiến dân tình "gato" khoe được Văn Đức yêu chiều. Ngược lại, cô cũng được nhận xét là người vợ ngoan hiền, tâm lý.

Đang bụng mang dạ chửa, bà xã hotgirl lại bị Phan Văn Đức công khai khoảnh khắc xấu để đời-1

Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc ghi lại trong cuộc sống thường ngày, Văn Đức - Nhật Linh còn khiến cộng đồng mạng nhiều lần thích thú khi công khai "troll" bạn đời.

Điển hình mới đây, Văn Đức đăng tải khoảnh khắc "cô giáo hot girl" mắt trợn trừng, bĩu môi, tạo dáng hài hước trên mỏm đá ở một bãi biển. Đính kèm bức ảnh, chàng cầu thủ để lời trêu trọc bà xã: "Lêu lêu".

Khoảnh khắc khiến ai trông thấy cũng phải thừa nhận độ "lầy lội" có thừa của Văn Đức. Một số bày tỏ tò mò về kết cục của chân sút xứ Nghệ khi bà xã biết mình bị "troll".

Đang bụng mang dạ chửa, bà xã hotgirl lại bị Phan Văn Đức công khai khoảnh khắc xấu để đời-2
Nhật Linh bị Phan Văn Đức công khai khoảnh khắc "xấu xí".

Trước đó, Nhật Linh từng khiến dân tình ngã ngửa khi mang ông xã ra làm "chuột bạch". Cụ thể, do dịch COVID-19 khiến cô thiếu mẫu trang điểm nên quyết định "trưng dụng" chân sút trẻ. Đang từ một cầu thủ rắn rỏi, điển trai, Đức "cọt" bất ngờ trở thành thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Chia sẻ của Nhật Linh nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt cảm xúc. Ai cũng bày tỏ thích thú trước sự lầy lội của cặp vợ chồng trẻ. Đặc biệt, Văn Đức được ngợi khen là người chồng chiều vợ khi chẳng ngại làm "chuột bạch" để bà xã nâng cao tay nghề.

Đang bụng mang dạ chửa, bà xã hotgirl lại bị Phan Văn Đức công khai khoảnh khắc xấu để đời-3
Văn Đức cũng từng bị vợ "troll".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-cong-khai-khoanh-khac-xau-de-doi-cua-vo-n-220651.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất