Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho 'ra rìa', em rể Nhã Phương than vãn: 'Vợ với chả con'

"Vợ với chả con, cái giường đâu có nhỏ mà tôi tự hỏi vị trí nào cho tôi... tủi thân", em rể Nhã Phương chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin về việc sinh con của Nhã Phương và em gái đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ngày 9/1, Phương Anh đã "vượt mặt" chị sinh con trai đầu lòng sau 5 tháng kết hôn với ông xã Nguyễn Bình Thân.

Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-1Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-2Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-3
Em gái Nhã Phương sinh con đầu lòng

Nửa tháng sau, thông tin Nhã Phương hạ sinh con gái cho ông xã "Mười Khó" sau 4 tháng kết hôn cũng được người thân hé lộ. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại từ chối nói về việc này vì cho đó "là chuyện riêng tư của gia đình Nhã Phương".

Từ chuyện sinh đẻ "úp úp mở mở" của Nhã Phương, nhiều người đã quay sang quan tâm tới em gái của cô. Trái ngược với vợ chồng Giang - Phương, Phương Anh lại hoan hỷ thông báo tin vui từ bầu bí đến lúc sinh nở.

Không chỉ em gái, em rể Nhã Phương cũng rất hào hứng khi chia sẻ về chuyện vui của gia đình. Mới đây, anh chàng hân hoan khoe tổ ấm nhỏ của mình. Đăng tải hình ảnh bạn đời và con trai đang say giấc nồng, em rể Nhã Phương bộc bạch: "Vợ với chả con, cái gường đâu có nhỏ mà tôi tự hỏi vị trí nào cho tôi... tủi thân".

Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-4

Khoảnh khắc bị vợ con "chiếm dụng" giường chiếu được em rể của Nhã Phương chia sẻ đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè.

Em gái Nhã Phương tên là Trần Phương Anh. Cô gái sinh năm 1992 từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. 9X từng tham gia một số bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại...

Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-5
Nhã Phương và em gái Phương Anh

Khi sự nghiệp đang đi lên, Phương Anh bất ngờ lên xe hoa với Nguyễn Bình Thân - chàng trai trẻ tài năng có nghệ danh rapper Dico-GB vào đầu tháng 8/2018. Sau 2 tháng kết hôn,cô chia sẻ niềm vui đang mang thai. Phương Anh cho biết sức khỏe của cô khá tốt do ăn uống được nhiều.

Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-6

Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-7Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-8
Phương Anh khoe bụng bầu vượt mặt

Ngày 9/1 vừa qua, ông xã Phương Anh hạnh phúc tột cùng khoe niềm vui lên chức bố: "Vượt cạn thành công, cảm ơn em Phương Anh. Không nói nên lời hạnh phúc khi gặp được con quá. Chào con...".

Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-9

Đang cảnh vợ chồng son bỗng nhiên bị cho ra rìa, em rể Nhã Phương than vãn: Vợ với chả con-10
Em rể Nhã Phương chia sẻ niềm hạnh phúc được làm bố
 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-re-nha-phuong-tui-than-than-van-vo-voi-cha-con-n-174973.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao