Đẳng cấp Lisa: Làm cô giáo dạy nhảy cũng phá đảo Weibo nhờ tỷ lệ cơ thể 'siêu cấp cực phẩm'

Từ khóa "hình thể của Lisa" đã leo lên hạng 3 trên hot search Weibo với hơn 2 triệu lượt tìm kiếm real-time sau màn cover "Senorita" của cô nàng trong họp báo "Thanh xuân có bạn 2".

Chiều 9/1, chương trình truyền hình thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2 chính thức tổ chức họp báo ra mắt truyền thông xứ Trung. Là gameshow sống còn đình đám được thực hiện dựa theo bản quyền của Produce 101 Hàn Quốc, mùa 2 với sự góp mặt của dàn mentor “khủng” gồm: Lisa, Thái Từ Khôn, Ella, Jony J thu hút sự chú ý lớn từ công chúng trong nước cũng như quốc tế.

Đẳng cấp Lisa: Làm cô giáo dạy nhảy cũng phá đảo Weibo nhờ tỷ lệ cơ thể siêu cấp cực phẩm-1

Trong buổi họp báo, vai trò cụ thể của đội ngũ huấn luyện viên đã được tiết lộ: Thái Từ Khôn là đại diện nhà sản xuất quốc dân, Lisa giữ vị trí cố vấn vũ đạo, Jony J có nhiệm vụ đào tạo mảng rap và Elle là huấn luyện viên thanh nhạc.

Đẳng cấp Lisa: Làm cô giáo dạy nhảy cũng phá đảo Weibo nhờ tỷ lệ cơ thể siêu cấp cực phẩm-2

Trái với lo ngại của nhiều người, Lisa cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh với dàn host mà không hề gặp phải hạn chế về rào cản ngôn ngữ. Là gương mặt được săn đón bậc nhất tại Trung Quốc từ các màn vũ đạo, gout thời trang sân bay, sự kiện tuần lễ thời trang hay chỉ đơn giản là hành động chải tóc mái, Lisa đều có thể xuất hiện trên top 1 bảng hot search Weibo.

Đẳng cấp Lisa: Làm cô giáo dạy nhảy cũng phá đảo Weibo nhờ tỷ lệ cơ thể siêu cấp cực phẩm-3Đẳng cấp Lisa: Làm cô giáo dạy nhảy cũng phá đảo Weibo nhờ tỷ lệ cơ thể siêu cấp cực phẩm-4

Và lần xuất hiện này cũng không ngoại lệ khi khoảnh khắc nữ idol sinh năm 1997 nhảy đoạn ngắn ca khúc Senorita trong buổi họp báo đã làm “rung chuyển” mạng xã hội Trung Quốc. Sau khi đoạn clip dance cover đăng tải, từ khóa "hình thể của Lisa" cũng đã leo lên hạng 3 trên hot search Weibo với hơn 2 triệu lượt tìm kiếm real-time.

Vốn được biết đến như “cỗ máy nhảy” hàng đầu Kpop với khả năng vũ đạo điêu luyện cùng thần thái ngút ngàn, người hâm mộ vẫn chưa bao giờ hết trầm trồ mỗi lần nhìn ngắm cô út nhà BlackPink phô diễn tài năng. Đặc biệt, hình ảnh chụp đôi chân dài miên man của Lisa trong sự kiện này cũng trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội.

Đẳng cấp Lisa: Làm cô giáo dạy nhảy cũng phá đảo Weibo nhờ tỷ lệ cơ thể siêu cấp cực phẩm-5

Với sức hút vốn có của chương trình và “làn gió mới” mang tên Lisa, khán giả đang “hóng” từng ngày Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 lên sóng để chiêm ngưỡng Lisa trong vai cô giáo và chia sẻ kinh nghiệm trình diễn từ YG Entertainment cho các tài năng trẻ.

F.T
Theo Vietnamnet


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất