Fan quốc tế phẫn nộ trước cách fan Việt 'chào đón' EXO: xô đẩy, sờ mó, 'leak' cả hộ chiếu của Chanyeol - Sehun

Những fan có mặt tại sân bay cho biết Chanyeol bị xô đẩy đến mức suýt vấp ngã. Anh chàng bước ra xe di chuyển về khách sạn với gương mặt khó chịu, không hề nở lấy một nụ cười dù bình thường vẫn nổi tiếng là thân thiện.

Khoảng 22h tối 10/1, hai thành viên nhóm nhạc EXO là Chanyeol và Sehun đã đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị tham dự đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert diễn ra tối nay 11/1 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Fan quốc tế phẫn nộ trước cách fan Việt chào đón EXO: xô đẩy, sờ mó, leak cả hộ chiếu của Chanyeol - Sehun-1

Là một trong những nhóm nhạc hàng đầu tại Kpop hiện tại, EXO sở hữu lượng fan Việt “không phải dạng vừa đâu”, đặc biệt hai thành viên tới Việt Nam lần này nổi tiếng là những “cây hút fan”, không quá ngạc nhiên khi sân bay Nội Bài bị vây kín bởi gần 2 nghìn người hâm mộ.

Tuy nhiên một sự việc không mấy đẹp đẽ đã diễn ra khi hai nam thần tượng xuất. Biển người gào thét, xô đẩy, dẫm đạp lên nhau tạo nên một khung cảnh hỗn loạn, mất kiểm soát dù chỉ vài phút trước đó họ vẫn xếp hàng ngay ngắn.

Fan quốc tế phẫn nộ trước cách fan Việt chào đón EXO: xô đẩy, sờ mó, leak cả hộ chiếu của Chanyeol - Sehun-2Fan quốc tế phẫn nộ trước cách fan Việt chào đón EXO: xô đẩy, sờ mó, leak cả hộ chiếu của Chanyeol - Sehun-3

Một đoạn clip ghi lại cảnh đám đông chen lấn, tìm mọi cách để đụng chạm vào Chanyeol và Sehun đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đội ngũ bảo vệ dù được bố trí đông đảo nhưng vẫn không thể chống chọi lại trước sức đẩy và chen lấn của fan, kéo theo đó là hai thành viên EXO cũng bị xô qua đẩy lại. Những fan có mặt tại sân bay cho biết Chanyeol bị xô đẩy đến mức suýt vấp ngã. Anh chàng bước ra xe di chuyển về khách sạn với gương mặt khó chịu, không hề nở lấy một nụ cười dù bình thường vẫn nổi tiếng là thân thiện. 

Giữa lúc fan quốc tế đang bàng hoàng với màn “chào đón” có phần quá đà và đáng sợ của fan Việt thì một bức ảnh chụp màn hình như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến Việt Nam được réo tên trong vô số từ khoá nóng nhất trên Twitter đêm qua rạng sáng nay.

Cụ thể, cô gái có tên N. đã gửi vào một nhóm chat nhiều thành viên hình ảnh 2 cuốn hộ chiếu có đầy đủ thông tin cá nhân của Sehun và Chanyeol, rồi hỏi: “Ai đây các em?”. Được biết cô gái này làm việc ở sân bay Nội Bài nên đã tranh thủ cơ hội “khoe” với người quen.

Fan quốc tế phẫn nộ trước cách fan Việt chào đón EXO: xô đẩy, sờ mó, leak cả hộ chiếu của Chanyeol - Sehun-4

Các thành viên trong nhóm chat không giấu nổi sự kinh ngạc. Thậm chí có người đã chụp màn hình lan truyền ra ngoài, khiến bức ảnh (đã được làm mờ) đến tay fan Việt và fan quốc tế. Khỏi nói, tất cả đều vô cùng giận dữ trước hành động xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của idol. Họ kêu gọi gửi mail yêu cầu SM xử lý trường hợp này. Trước làn sóng gạch đá, cô gái kia đã phải đăng bài viết xin lỗi vì hành động của mình.

Fan quốc tế phẫn nộ trước cách fan Việt chào đón EXO: xô đẩy, sờ mó, leak cả hộ chiếu của Chanyeol - Sehun-5

Một loạt hashtag “Nhân viên sân bay”, “Trật tự ở sân bay”, “Hộ chiếu của người khác”, “Lộ thông tin cá nhân”, “Ảnh hộ chiếu” lập tức leo lên top trending bên Hàn. Nhiều fan quốc tế còn dùng google dịch sang tiếng Việt để bày tỏ thất vọng về cảnh tượng nhốn nháo. Họ cũng bàn tán về thông tin “50K một lần sờ bàn tay đã chạm vào idol”.

Chủ nhà, các fan Việt đã cố gắng hết sức đẩy hashtag #VEXOLapologizetoEXOSC kèm theo nhiều lời xin lỗi gửi đến Sehun, Chanyeol cũng như các fan quốc tế.

Theo chia sẻ từ người có mặt ở sân bay, dường như Sehun và Chanyeol đã được đề nghị đi cổng VIP, nhưng cuối cùng lại lựa chọn ra bằng cổng thường để gặp người hâm mộ. Thế nhưng, có vẻ 2 thành viên EXO đã không lường trước được tình huống nghẹt thở.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc còn lại là Taemin, NCT 127 ELRIS, AlphaBAT, A.C.E… đang trên đường tới Việt Nam để tham gia buổi tổng duyệt vào chiều nay.

F.T
(Nguồn: K Crush)
Theo Vietnamnet


sehun chanyeol EXO

Tin tức mới nhất