Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu

Trong phim ''Now, We Are Breaking Up'', Song Hye Kyo có sở thích diện túi hiệu một mẫu theo lố chỉ khác màu.

Bộ p1p đã đi được hơn nửa chặng đường. Có một điều không thể bàn cãi là phong cách thời trang của Song Hye Kyo trong phim quá đỉnh, trở thành cảm hứng phối đồ cho nhiều chị em.

Nếu để ý kĩ, người xem sẽ thấy bộ sưu tập túi hàng hiệu của nhà thiết kế Ha Young Eun (Song Hye Kyo) toàn đến từ những nhà mốt đình đám. Đặc biệt, cô sắm cả lố chỉ khác nhau về màu sắc và kích cỡ.

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-1
Với dòng túi Peekaboo của Fendi, Song Hye Kyo có hẳn bộ sưu tập với nhiều chất liệu, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Khi mặc set đồ váy dài khoác trench coat trắng, cô nàng xách túi da với nhiều đường vân trông như da rắn.Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-2
Cũng là dòng túi này nhưng ở một phân cảnh khác, Song Hye Kyo lại chọn diện kiểu túi da sần màu đen có giá khoảng 102 triệu đồng.

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-3
Mẫu túi Fendi Peekaboo với thiết kế to hơn một chút, da trơn cũng có giá tương tự được nữ diễn viên phối cùng áo khoác đỏ vô cùng sành điệu.

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-4
Thêm một item nữa trong bộ sưu tập túi Fendi của Song Hye Kyo là mẫu túi có màu trắng xám, da trơn có giá xấp xỉ 100 triệu đồng.

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-5
Chưa hết, trong phim Song Hye Kyo còn dùng khá nhiều mẫu túi Hermès để toát lên đẳng cấp sang xịn của một nhà thiết kế nổi tiếng. Dòng túi Birkin phiên bản giới hạn màu đen trơn có giá đắt đỏ khoảng 554 triệu đồng.

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-6
Dòng Hermès Kelly cũng có giá ''chát'' không kém mà nữ diễn viên lại có đến tận vài chiếc với màu sắc và họa tiết khác nhau. Trong phân cảnh thăm mộ bạn trai cũ, Song Hye Kyo diện mẫu túi màu camel có giá 197 triệu đồng.

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-7
Gặp gỡ tình trẻ trong thang máy, Song Hye Kyo ghi điểm với phong cách cá tính cùng chiếc túi Hermès họa tiết bắt mắt có giá khoảng 397 triệu đồng.

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, túi hiệu sắm theo lố chỉ khác màu-8
Tô điểm cho phong cách công sở thêm nổi bật, Song Hye Kyo phối mẫu túi Hermès màu trắng có giá khoảng 467 triệu đồng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-cap-nhu-song-hye-kyo-tui-hieu-sam-theo-lo-chi-khac-mau-n-289092.html

Now We Are Breaking Up Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất