Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với 'tình trẻ'

Trong phim mới, những lần Song Hye Kyo xuất hiện cùng Jang Ki Yong đều có dụng ý rất sâu sắc khi cả hai lên đồ khá đồng điệu.

Song Hye Kyo và "tình trẻ" Jang Ki Yong đang gây sốt với bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up. Trong phim cả hai là những nhân vật có tầm ảnh hưởng với giới thời trang.

Hai diễn viên lên đồ khá đơn giản, gần gũi, có tính ứng dụng cao và thể hiện sự đồng điệu như là một cặp tình nhân dù chẳng phải là đồ đôi. Đây cũng được coi là dụng ý tinh tế mà biên kịch muốn gửi gắm thông qua phong cách ăn mặc của cặp nam nữ chính.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-1
Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim "Now, We Are Breaking Up", Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã khéo léo lồng ghép những chi tiết đồng điệu trong trang phục. Nếu như mỹ nhân họ Song chọn đầm ngắn chiết eo nữ tính màu nâu sáng thì Jang Ki Yong cũng chọn mẫu áo khoác có phần cổ điểm xuyết sắc nâu tiệp màu trông hài hòa khi đứng cạnh nhau.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-2
Trong phân cảnh ''tình một đêm'' nóng bỏng, Song Hye Kyo chọn bộ váy màu nude dịu dàng trang nhã còn Jang Ki Yong diện sơ mi trắng đúng chuẩn soái ca.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-3
 Hai chiếc áo trắng của hai nhân vật chính là dụng ý của biên kịch, chỉ vài giây xuất hiện nhưng đủ để khán giả cảm thấy họ là của nhau.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-4
Không hẹn mà gặp, hai ngôi sao chọn đúng trang phục là bộ suit có kiểu dáng gần như tương đồng.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-5
Set denim on denim của Song Hye Kyo gây bão ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Jang Ki Yong cũng chọn denim nhưng tối màu trông nam tính và bụi bặm hơn.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-6
Song Hye Kyo khoe vòng eo thon với set đồ thanh lịch gồm chân váy cạp cao và sơ mi trắng còn Jang Ki Yong cũng đồng điệu không kém với mốt áo sơ mi trắng mặc bên trong áo len đen và quần tây bảnh bao.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-7
Ở những phân cảnh khác trong phim, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đều chọn gam màu đồng điệu hoàn toàn mang đến một bức tranh thời trang vô cùng ấn tượng.

Học Song Hye Kyo cách diện đồ ton-sur-ton với tình trẻ-8
Cả những khoảnh khắc hậu trường "ngọt như mía lùi" của cặp đôi, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đều xuất hiện với trang phục ton-sur-ton trong từng khoảnh khắc.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-song-hye-kyo-cach-dien-do-tonsurton-voi-tinh-tre-n-287292.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong thời trang sao Hàn Mix đồ Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất