Đẳng cấp nữ thần Địch Lệ Nhiệt Ba: Đẹp bất chấp mọi loại tạo hình

Sở hữu nhan sắc "không góc chết", chẳng có tạo hình nào làm khó được "Mỹ nữ Tân Cương" cho dù là thần tiên hay ma quỷ.

Bắt đầu lên sóng khung giờ vàng đài Hồ Nam từ 25/6, Nghìn lẻ một đêm với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba - Đặng Luân đã nhanh chóng tạo thành một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Mặc dù được chiếu trong khung giờ vàng, phải đối đầu với rất nhiều những cái tên nặng kí khác, thế nhưng Nghìn lẻ một đêm vẫn cho thấy sức hút mãnh liệt của mình khi thu về được hơn 200 triệu lượt xem trực tuyến, một con số khổng lồ đối với bất kì bộ phim truyền hình nào.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Bách Hải - nghệ nhân cắm hoa tài ba, kiêm chủ tịch của công ty Hoa Gia và Lăng Lăng Thất - cô gái mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành thú y đầy nhiệt huyết, luôn biết phấn đấu trong cuộc sống.

Lăng Gia Thất đã đem lòng thầm thương trộm nhớ Bách Hải từ nhiều năm trước. Vì anh mà cô đã hết lần này đến lần khác ứng tuyển vào Hoa Gia, trở thành nhân viên bán của công ty chỉ để gặp được người trong mộng.

Cho đến một ngày cả hai vô tình cùng đeo chiếc vòng tay cải thiện giấc ngủ do công ty kỹ thuật Hảo Mộng phát triển. Nhưng bộ phận phát sóng ở vòng tay của Lăng Lăng Thất xảy ra sự cố, giúp cô có khả năng bước vào giấc mơ của Bách Hải.

Từ đây hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, nhưng cũng nhờ vậy mà Lăng Lăng Thất có thể giúp Bách Hải xoa dịu được những ám ảnh tâm lý từ thời niên thiếu.

Bên cạnh nội dung mới mẻ, cốt truyện độc đáo, Nghìn lẻ một đêm còn thu hút khán giả nhờ nhan sắc đẹp nức tiếng của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Cứ qua mỗi giấc mơ, nhân vật Lăng Thất Thất của người đẹp lại có một tạo hình mới, từ cổ trang cho đến hiện đại. 


Nhan sắc ngọt ngào của Địch Lệ Nhiệt Ba rất phù hợp với hình ảnh một cô gái ngây thơ, hoạt bát.


"Mỹ nữ Tân Cương" sở hữu khuôn mặt thanh tú với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng sứ.


Mỗi khi bước vào giấc mơ, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có một tạo hình mới. Lúc thì là nàng kỹ nữ thanh lâu bí ẩn nhưng...


...cũng vô cùng "lầy lội".


Có khi người đẹp lại hóa thân thành một tiểu nhị nhanh nhẹn, lắm mồm với cặp râu con kiến.


Dù là tạo hình này, mỹ nữ sinh năm 1992 vẫn phô diễn được nét xinh đẹp.


Cận cảnh góc nghiêng thần thánh của Địch Lệ Nhiệt Ba.


Có điều đặc biệt là những nhân vật trong giấc mơ của cô đều có tính cách "lầy lội", đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.


Địch Lệ Nhiệt Ba gây bất ngờ với tạo hình nhân vật Lão Lão trong "Thiện nữ u hồn". Đây là kẻ thống lĩnh của ngọn Hắc Sơn với điệu cười ma quái và những âm mưu thâm độc.


Nhưng xuất sắc nhất vẫn là tạo hình nữ cải nam trang, mô phỏng theo nhân vật Bạch Ngọc Đường trong "Bao Thanh Thiên".


Ngôi sao "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" trong tạo hình soái ca điển trai không kém bất kỳ bạn diễn nam nào.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-dep-bat-chap-moi-loai-tao-hinh-n-158655.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất