Đang chấp hành án tù, B.I chia sẻ muốn làm âm nhạc như The Beatles

Cựu trưởng nhóm iKON vẫn còn án 3 năm tù treo do phạm tội sử dụng chất cấm.

Trong một cuộc phỏng vấn được phát hành trên trang web chính thức của Grammy vào ngày 22/11 (giờ địa phương), B.I đã chia sẻ những câu chuyện xung quanh EP Love or Loved Part.1.

Đang chấp hành án tù, B.I chia sẻ muốn làm âm nhạc như The Beatles-1

Cựu trưởng nhóm iKON miêu tả EP solo lần này bao gồm nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau: 

“'Love or Loved Part.1' nói về tình yêu tuổi trẻ nhiều hơn là cuộc sống riêng của tôi. Thật thú vị khi có biết bao loại cảm xúc khác nhau gắn liền với thế giới tình yêu. Đối với tôi, mọi thử thách đều là cơ hội để trưởng thành.”

B.I chia sẻ thêm về ca khúc chủ đề Keep Me Up

“Tôi đang ở Hàn Quốc và các nhà sản xuất đã giúp đỡ tôi đều ở Mỹ nên chúng tôi không thể gặp gỡ và làm việc trực tiếp cùng một lúc. Tôi cố gắng học hỏi từ họ – ví dụ như học phong cách và quy trình sáng tác nhạc.. Gần đây tôi đã thử nhiều điều mới, tôi thích cộng tác với người khác hơn." 

Đang chấp hành án tù, B.I chia sẻ muốn làm âm nhạc như The Beatles-2

Khi được hỏi “Khi mọi người nghe âm nhạc của B.I, bạn muốn họ nhớ đến điều gì?", nam rapper sinh năm 1996 trả lời: 

“Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục muốn (nghe) nhiều hơn nữa. Tôi muốn được nhớ đến như một nghệ sĩ liên tục tạo ra âm nhạc tuyệt vời mà họ sẽ tiếp tục quay trở lại – những bài hát hay tồn tại mãi mãi. Cũng giống như The Beatles, tôi muốn được nhớ đến như một nghệ sĩ với âm nhạc vượt thời gian.”

Trước câu hỏi tự hào gì nhất trong sự nghiệp, B.I nói: 

“Tôi cảm thấy tự hào khi được biểu diễn trước người hâm mộ và khi họ hát theo tôi, hoặc khi họ nhảy theo bài hát cùng tôi. Tôi muốn thực hiện một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và gặp gỡ nhiều người hâm mộ quốc tế hơn. Tôi cũng bắt đầu tưởng tượng mình sẽ được đề cử tại GRAMMY.”

B.I sẽ tổ chức 2022 ALL DAY SHOW ‘L.O.L: THE HIDDEN STAGE' tại KBS Arena sức chứa gần 2.000 chỗ vào ngày 10/12 tới. 

Vào ngày 10/9/2021, B.I chính thức bị kết án 4 năm tù treo, 80 giờ phục vụ cộng đồng, 40 giờ nghe giảng về tác hại và điều trị ma túy và nộp phát 1,5 triệu won vì sử dụng chất cấm. Nếu tiếp tục vi phạm trong thời gian chấp hành án tù treo, anh sẽ phải ngồi tù 3 năm.

Đang chấp hành án tù, B.I chia sẻ muốn làm âm nhạc như The Beatles-3
B.I bên ngoài tòa án hôm 10/9 năm ngoái

Trong cùng ngày, B.I cúi đầu nhận lỗi và thừa nhận sai lầm trước công chúng. Trong hơn 1 năm qua, nam rapper vẫn thường xuyên ra nhạc mới, đồng thời tổ chức các buổi fanmeeting để gặp mặt người hâm mộ. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-chap-hanh-an-tu-bi-chia-se-muon-lam-am-nhac-nhu-the-beatles-n-328435.html

iKON Kpop

Tin tức mới nhất