Đang chơi bắt vịt dưới ao, nhóm thanh niên bắt được... 1 thi thể

Trong lúc đang tham gia trò chơi bắt vịt, các thanh niên vô tình phát hiện thi thể bé gái nghi bị đuối nước.

Tối ngày 10/9, mạng xã hội xôn xao thông tin phát hiện một thi thể ở dưới ao trong lúc chơi bắt vịt tại hội làng nhân dịp trung thu, khiến ai cũng tò mò và sợ hãi.

Theo đó, một tài khoản chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều cùng ngày tại thôn Cốc Khuê, xã Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động, Hưng Yên. Trong lúc nhóm thanh niên đang tham gia trò chơi bắt vịt thì phát hiện thi thể bé gái dưới ao.

Đang chơi bắt vịt dưới ao, nhóm thanh niên bắt được... 1 thi thể-1
Thông tin được chia sẻ trên các hội nhóm

Thông tin sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự theo dõi của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự sợ hãi thay cho thanh niên mò được nạn nhân.

Ngay trong tối cùng ngày, trao đổi với Công an TP.HCM, một lãnh đạo UBND xã Phạm Ngũ Lão cho biết, bước đầu xác định thi thể là một bé gái học lớp 3, nhà ngay cạnh ao.

Đang chơi bắt vịt dưới ao, nhóm thanh niên bắt được... 1 thi thể-2
Khu vực ao làng phát hiện thi thể nạn nhân

Đang chơi bắt vịt dưới ao, nhóm thanh niên bắt được... 1 thi thể-3
Trước khi phát hiện có rất nhiều người đang tham gia trò chơi 

Nhiều người nhận định bé gái có khả năng bị đuối nước. Nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện nhưng bé gái đã tử vong trước đó.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-choi-bat-vit-duoi-ao-nhom-thanh-nien-phat-hien-1-thi-the-n-320098.html

bé gái thi thể

Tin tức mới nhất