Đang chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể suýt ngất khi mở tấm khăn che mặt

Ông nội của cô dâu là người vui vẻ nhưng ban đầu ông không chấp nhận phối hợp trêu đùa cháu rể tương lai.

Ngày 19/4, tại thành phố Sở Hùng, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã diễn ra một màn đón dâu của nhà trai, điều khiến chú rể không ngờ là anh bị nhà gái xoay như chong chóng bởi trò đùa "hết hồn" có một không hai khi đưa ông nội cao tuổi đóng giả làm tân nương.

Cô Hoàng, em họ của cô dâu cho biết: "Ông nội năm nay đã 86 tuổi, chị họ muốn trêu chú rể nên để ông ngồi trên giường mặc hỉ phục màu đỏ kèm theo khăn voan đội đầu màu đỏ".

Đang chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể suýt ngất khi mở tấm khăn che mặt-1
Ông nội 86 tuổi

Thời điểm chú rể bước vào phòng, cô dâu đã lén trốn trong căn phòng bên cạnh quan sát, lúc này nhà gái muốn chú rể đọc lời thề hôn nhân và hôn tân nương đang phủ khăn ngồi trên giường.

Đang chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể suýt ngất khi mở tấm khăn che mặt-2

Ngay khi đọc xong lời thề hôn nhân, tân lang chuẩn bị hôn tân nương say đắm thì ông nội phát ra tiếng động, chú rể nghi ngờ liền đưa tay vén khăn voan và phát hiện hóa ra nãy giờ người trùm khăn kín mặt là ông nội của nhà gái.

Đang chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể suýt ngất khi mở tấm khăn che mặt-3

Quá bất ngờ về sự hiện diện của nhân vật cao tuổi nhưng sau cùng chú rể vẫn quyết định hôn lên má của ông nội khiến họ hàng hai bên cười nắc nẻ. Theo tìm hiểu, cặp đôi tân lang tân nương yêu nhau đã lâu nên họ hàng hai bên sớm đã thân thuộc và xem nhau như người một nhà.

Đang chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể suýt ngất khi mở tấm khăn che mặt-4
Cô dâu là người khởi xướng trò đùa.

Ông nội của cô dâu là người vui vẻ nhưng ban đầu ông không chấp nhận phối hợp trêu đùa cháu rể tương lai, chỉ khi cô dâu nũng nịu "hối lộ" 200 tệ (720 nghìn đồng) thì ông nội mới vui vẻ đồng ý.

Ngay khi màn diễn sâu của ông nội vào vai tân nương được chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen trò đùa của nhà gái đơn giản nhưng không đơn điệu, và thành công tốt đẹp khi khiến bầu không khí đón dâu thêm phần náo nhiệt.

"Cô dâu thật sáng tạo khi nảy ra ý tưởng khác người".

"Nếu tôi là chú rể chắc hết hồn ngã lăn ra giường".

TheoBaodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ong-noi-86-tuoi-dong-gia-lam-tan-nuong-chu-re-chuan-bi-hon-thi-phat-hien-la-chieu-tro-cua-co-dau-2143660.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao