Đang chụp ảnh cưới, chồng sốc khi vợ vén áo cho đứa trẻ lạ bú nhờ

"Bây giờ việc vợ sắp cưới có con riêng đã vỡ lở. Tôi nên xử lý tình huống này thế nào đây mọi người?"

Tôi không biết nên làm thế nào trong tình huống này nữa. Thiệp cưới thì phát hết rồi. Bây giờ mà hủy hôn thì không biết ăn nói với mọi người như nào. Còn cố mà tổ chức thì tôi không chấp nhận nổi. 

Tôi và Linh làm cùng công ty. Tôi là nhân viên cũ, còn Linh chuyển đến được nửa năm rồi. Khi Linh mới vào làm việc, tôi là người tuyển dụng. Vì thế, tôi tự tin là mình nắm trong tay tất cả những thông tin của Linh. Bao gồm cả việc nhà cô ấy ở đâu, các mối quan hệ riêng tư như thế nào.

Tôi vẫn nhớ hôm phỏng vấn, khi tôi hỏi về chuyện có gia đình chưa, Linh tự tin khẳng định: “Anh yên tâm, lấy chồng chưa có trong từ điển của em. Ít nhất phải 2 năm nữa em mới tính đến chuyện này”.

Đang chụp ảnh cưới, chồng sốc khi vợ vén áo cho đứa trẻ lạ bú nhờ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Sau đó trong quá trình làm việc, tôi và Linh có nói chuyện và dần dần có cảm tình. Qua tiếp xúc, tôi nhận thấy đây là người phụ nữ dịu dàng, đảm đang và cũng rất hiểu chuyện.

Mới lần đầu đưa cô ấy về ra mắt, mẹ tôi đã ưng cô ấy đến mức khách vừa ra khỏi nhà, bà đã kéo tôi xuống nói chuyện:

“Mẹ thấy ưng con bé này rồi đấy. Mày tính thế nào cưới nó luôn trong năm cũng được. Thời giờ cưới vợ là phải cưới liền tay. Chứ để lâu thằng khác nó hốt mất nhanh lắm”.

Tôi thấy Linh có đủ tố chất để làm một người vợ tốt. Cộng thêm lời nhận xét từ mẹ, tôi quyết định cầu hôn luôn. Điều tôi không ngờ là Linh lại chấp nhận lời cầu hôn này.

Trong khi trước đó, cô ấy bảo chưa tính đến chuyện cưới xin. Mặc dù vậy, tôi vẫn cho rằng có lẽ do Linh yêu mình nhiều quá nên mới tự phá bỏ quy tắc bản thân đã đặt ra. 

Đám cưới của chúng tôi được ấn định tổ chức vào hơn một tháng nữa. Tính tôi hay lo xa nên những người thân thiết đều đã nhận thiệp mời cả rồi. Có điều hôm chụp ảnh cưới, chúng tôi đã gặp phải một sự cố không ai ngờ tới.

Hôm ấy đang chụp ảnh thì tôi có việc phải về công ty xử lý gấp. Tôi bảo vợ cứ ở lại trang điểm và thay đồ, tôi sẽ quay trở lại trong 2 tiếng. Xong việc sớm hơn dự kiến, tôi quay lại phim trường thì á khẩu khi thấy vợ mình đã chuẩn bị xong xuôi.

Chỉ có điều lúc đó, cô ấy đang vạch áo lên cho một đứa trẻ lạ bú sữa. Thấy tôi, vợ cũng bất ngờ lắm, còn ngơ ngác hỏi tại sao tôi quay trở lại nhanh như vậy.

Đang chụp ảnh cưới, chồng sốc khi vợ vén áo cho đứa trẻ lạ bú nhờ-2

Tôi cố giữ bình tĩnh cho đến lúc chụp ảnh xong. Sau đó mới hỏi vợ thì cô ấy bảo chỉ cho đứa bé bú nhờ thôi. Thế nhưng tại sao vợ tôi lại có sữa, cô ấy đã sinh nở lần nào đâu?

Biết là không chối được, vợ tôi đành nói thật ra cô ấy là mẹ đơn thân được gần hai năm rồi. Bao lâu nay mỗi lần tôi đến nhà chơi thì cô ấy lại gửi con bên nhà hàng xóm nên chuyện này mới giấu được lâu như vậy. 

Thà rằng chưa biết chuyện này đã đành. Bây giờ việc vợ sắp cưới có con riêng đã vỡ lở. Tôi nên xử lý tình huống này thế nào đây mọi người? 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-chup-anh-cuoi-chong-soc-khi-vo-ven-ao-cho-dua-tre-la-bu-nho-n-329447.html

con riêng mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất