Đăng clip bóc phốt, Văn Toàn vô tình để lộ 'tư gia' của Công Phượng

Trong clip này, chân sút gốc Hải Dương tiết lộ Công Phượng "ở bẩn".

Văn Toàn và Công Phượng có tình bạn thân thiết vì cùng thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cả 2 cũng là đôi bạn cùng phòng lâu năm khi sinh hoạt tại đội bóng phố núi.

Đăng clip bóc phốt, Văn Toàn vô tình để lộ tư gia của Công Phượng-1

Thân thiết với nhau như hình với bóng nên dịp Công Phượng làm đám cưới, Văn Toàn từng có những chia sẻ cực cảm động.

Anh viết trên trang cá nhân: "Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam.

Không biết hai đứa có thể đá cùng nhau trong một đội bóng bao nhiêu năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi hai đứa còn thi đấu trong một đội".

Đăng clip bóc phốt, Văn Toàn vô tình để lộ tư gia của Công Phượng-2

"Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày, để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với đều mong từ khi còn nhỏ.

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân của chúng ta đã gặp nhau và cùng gắn bó với nhau để có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày", anh viết tiếp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có gần 5 tháng trở thành "chồng người ta". Vốn sống kín tiếng nên Phượng "Núi" rất ít khi chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội, đặc biệt là không gian sống bên vợ Viên Minh.

Bởi vậy mới đây, clip Văn Toàn quay lại khoảnh khắc bóc phốt Công Phượng đã nhận về sự quan tâm lớn. Hình ảnh ghi lại, trong khi Công Phượng đang nằm trên ghế nghỉ ngơi, xem điện thoại thì Văn Toàn đang đứng ngoài cửa ghi hình. Đặc biệt, chân sút gốc Hải Dương còn tiết lộ anh bạn thân "ở bẩn".

Clip chỉ dài 14 giây nhưng hé lộ một phần nơi ở hiện tại của Phượng "Núi" ở Gia Lai. Căn hộ khá rộng rãi, thoáng mát, với tông trắng chủ đạo. Dù bất động sản chỉ là đi thuê nhưng cũng đầy đủ tiện nghi, còn có cả máy tập để chân sút Nghệ An rèn luyện sức khỏe.

Hiện video đang nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ thích thú khi lần đầu được mục sở thị nơi ở của Công Phượng.

SuSu
Theo Vietnamnet


Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất