Đang có chồng và 2 con, người phụ nữ đùng đùng ly hôn lao vào tình mới

Đó là khi cô gặp được tình yêu thực sự của đời mình – một người có cùng giới tính với cô.

Bằng tài khoản TikTok cá nhân có tên là Linda Fruits, một người phụ nữ cho biết mình vừa đưa ra quyết định trọng đại của cuộc đời, đó là ly hôn với người chồng sau 6 năm chung sống và đến với một người phụ nữ khác.

Sau khi biết điều này, tất cả những ai quen biết cô cũng sốc bởi đó là điều họ chưa từng nghĩ tới. Đến cả người chồng của cô ngay khi biết chuyện cũng không thể tin được điều này xảy đến.

Trong 6 năm sống chung với chồng cũ, người phụ nữ và chồng đã có hai người con. Trước đây, cô cũng thường xuyên cùng chồng và các con chia sẻ các video với nội dung cách chăm sóc và nuôi dạy con cái như thế nào cho khoa học. 

Đang có chồng và 2 con, người phụ nữ đùng đùng ly hôn lao vào tình mới-1
Người phụ nữ chia sẻ câu chuyện.

Còn trong video mới nhất, cô chia sẻ về hành trình sống đúng với xu hướng giới tình của mình và từ bỏ cuộc hôn nhân một vợ – một chồng truyền thống.

Cô cũng từng rất hạnh phúc trong mối quan hệ với chồng cũ và hai con, nhưng từ khi phát hiện ra giới tính thật sự, cô mới vỡ lẽ "hạnh phúc thật sự chính là đây".

Theo chia sẻ, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 kéo dài, người phụ nữ này có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Cô đăng ký một kênh TikTok. Sau một thời gian tiếp xúc với mạng xã hội, cô bỗng nhận ra mình có xúc cảm đặc biệt với phụ nữ. 

Những người phụ nữ trên TikTok khiến cô bị mê mẩn, bỗng trong đầu cô nảy ra một ý nghĩ: "Đó có phải là tình yêu thật sự hay không?". Và cô đã có câu trả lời cho riêng mình.

Lần đầu tiên con tim cô thật sự rung động mãnh liệt. Lần đầu tiên cô muốn đánh đổi mọi thứ để đi theo những gì trái tim mình mách bảo. Đó là khi cô gặp được tình yêu thực sự của đời mình – một người có cùng giới tính. 

Đang có chồng và 2 con, người phụ nữ đùng đùng ly hôn lao vào tình mới-2
Người phụ nữ hiện tại đang ở bên một người tình đồng giới.

Thì ra, cô phát hiện ra mối quan hệ đồng tính mới chính là điều làm cô hạnh phúc hơn cả. Cô khẳng định: "Không bao giờ là quá muộn để sống đúng với bản thân mình. Chúng ta luôn không ngừng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: 'Ta là ai?' và 'Ta sống vì điều gì?' phải không nào?".

Video của người phụ nữ thu hút đến hơn 60.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ với khao khát sống là chính mình của cô.

Xã hội ngày càng phát triển và văn minh hơn. Mọi người cũng có cái nhìn cởi mở hơn xưa rất nhiều về các giới tính không phải là nam hay nữ, cũng như các xu hướng tình yêu đồng giới, đa giới,… Bởi, suy cho cùng, ai cũng xứng đáng được sống là chính mình và có được hạnh phúc thực sự cho riêng mình.

Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc không biết hai người con của họ nghĩ sao về cuộc ly hôn của bố mẹ và mẹ có tình yêu đồng giới. Hơn nữa, chuyện vì có tình yêu với một người phụ nữ khác nên mới ly hôn chồng thì thật sự sai trái làm sao. 

Người phụ nữ chủ video khẳng định rằng tất cả những điều này không ảnh hưởng đến con cái họ, thậm chí là có lợi cho các con. Hơn thế, nhận ra mọi chuyện rồi thật thà đối mặt với nó còn hơn che giấu chồng để sống trong sự dối trá với anh ấy. Điều đó thật sự không công bằng với chính người chồng của cô.

Cô chia sẻ: "Những đứa trẻ không hề buồn bã hay chán ghét bố mẹ chúng. Cả hai con vẫn sống cùng bố mẹ và chúng chia sẻ rằng thậm chí còn thấy hạnh phúc hơn vì bố mẹ chúng bây giờ vui vẻ hơn trước rất nhiều".

Khi biết đươc điều này, cư dân mạng cũng mừng thay cho cô và gia đình nhỏ của cô. Vốn dĩ trẻ em thường là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các cuộc ly hôn của bố mẹ, nhưng may mắn là hai bé vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc dù bố mẹ đã chia tay nhau.

Có lẽ, cả hai người đều cảm thấy nhẹ nhõm khi tìm ra được vấn đề cho mối quan hệ của mình.

Không còn điều gì tuyệt vời hơn nếu như gia đình họ vẫn hạnh phúc và tất cả các thành viên trong gia đình đều cảm thấy được niềm vui thực sự trong cuộc sống mà họ xứng đáng được hưởng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-co-chong-va-hai-con-nguoi-phu-nu-dung-dung-ly-hon-roi-den-voi-tinh-yeu-moi-danh-tinh-ke-thu-ba-cuc-soc-162220504090259821.htm

tình yêu đồng giới ly hôn đồng tính

Tin tức mới nhất