Đang đá bóng, bé trai 5 tuổi đột ngột ngất xỉu rồi tử vong

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh lập tức đến xoa bóp, bế cháu bé đi đến Trạm y tế xã để cấp cứu nhưng cháu bé đã qua đời.

Vào khoảng 16h30 chiều ngày 6/2, bé Đ.Q.C. (5 tuổi, trú xã Trung Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đi cùng anh trai (học lớp 2) ra sân bóng của xóm chơi. 

Khi người anh đá bóng cùng bạn thì bé C. cũng chạy theo đá và nhặt bóng cùng nhóm trẻ cùng tuổi. Trong lúc chơi đùa, bé C. bất ngờ ngã xuống đất rồi ngất xỉu.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh lập tức đến xoa bóp, bế cháu bé đi đến Trạm y tế xã để cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Đang đá bóng, bé trai 5 tuổi đột ngột ngất xỉu rồi tử vong-1
Ảnh minh họa

Ngay sau khi sự việc xảy ra, trên MXH đã có những đồn đoán cho rằng cháu bé bị người lớn tuổi hơn đá bóng trúng ngực dẫn đến tử vong. Trước thông tin này, đại diện lãnh đạo xã Trung Thành đã lên tiếng khẳng định đó là thông tin sai sự thật.

Vị đại diện này cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc, nhiệt độ ở khu vực các bé đá bóng rất thấp, chỉ khoảng 14 độ C. Vì thế có thể do cháu bé chạy giữa gió lạnh dẫn đến bị ngừng tim đột ngột và tử vong

Hiện tại, người thân và chính quyền địa phương đã làm lễ mai táng cho cháu bé theo phong tục địa phương.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-da-bong-be-trai-5-tuoi-dot-ngot-ngat-xiu-roi-tu-vong-n-295204.html

bé trai tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao