Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình

Thay vì giới thiệu Ái Phương - Anh Đức, Trường Giang bất giác gọi tên vợ mình - nữ diễn viên Nhã Phương - khiến khán giả cười ồ.

Tuần này, cùng xuất hiện trong tập 11 gameshow "Tường lửa" là diễn viên hài Anh Đức và nữ ca sĩ Ái Phương.

Góp mặt tại "Tường lửa", Anh Đức được nhận xét sở hữu vốn kiến thức sâu rộng, sự cẩn trọng, hứa hẹn là "át chủ bài" để chinh phục 11 câu hỏi của chương trình. Trong khi đó, Ái Phương cho biết cô có bàn tay may mắn, mỗi khi làm việc gì cho người khác đều thành công tốt đẹp. Cặp đôi được MC Trường Giang nhận xét: "Hai đứa giống như trời sinh một cặp".

Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình-1

Chia sẻ mục đích khi đến với chương trình, cả hai cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện, quyên góp cho trẻ em, phụ nữ nghèo, cơ nhỡ. 

Đúng như chia sẻ của cặp đôi, sự kết hợp tài tình giữa kinh nghiệm sống và kho kiến thức vô vàn giúp Anh Đức - Ái Phương nhanh chóng vượt qua vòng thi đầu tiên mà không để sót bất kì câu hỏi nào. Liên tục những câu hỏi nằm trong sở trường giúp cặp đôi đoạt hơn 45 triệu đồng. Đặc biệt, sự thông thái của Anh Đức khiến cả Trường Giang, Ái Phương đều tỏ ra ngưỡng mộ.

Đến với vòng 2, một tình huống trớ trêu đã xuất hiện trên sân khấu. Thay vì giới thiệu Ái Phương - Anh Đức, Trường Giang bất giác gọi tên vợ mình - nữ diễn viên Nhã Phương - khiến khán giả cười ồ.

Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình-2

Sự cố nhầm nhọt của Trường Giang khiến Anh Đức phải lên tiếng nhắc nhở: “Nhã Phương là vợ anh anh ơi”. Ái Phương cũng lập tức "chỉnh đốn" đàn anh: "Mình đi làm thì mình tập trung tâm trí ở đây, nhớ vợ thì một lát mình gọi điện livestream anh ơi".

Nam MC nhanh chóng chữa cháy: "Bị ám ảnh, xin lỗi mọi người", nhưng không thể khiến sân khấu bớt xôn xao. "Cất cái nỗi ám ảnh đấy vô được không? Trời đất ơi, khủng khiếp!", Ái Phương trêu Trường Giang.


Clip: Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Đến vòng 2, Ái Phương đảm nhận vị trí thả bóng, còn Anh Đức bước vào phòng băng. Trước khi rời khỏi sân khấu, nữ ca sĩ còn dành tặng Anh Đức lời hoa mĩ: "Em cảm thấy qua chương trình này, vẻ đẹp nội tại của Anh Đức tỏa sáng khi anh liên tục trả lời đúng hết. Nên em nghĩ anh nên là người vào trong. Tại vì em, trộm vía khi em làm những gì cho người khác thì tay em sẽ rất may mắn".

Quả thật may mắn, ngay ở 2 quả bóng cược tiền đầu tiên, Ái Phương đã mang về hơn 125 triệu, nâng tổng của cặp đôi lên 172,5 triệu. Khi Anh Đức trả lời sai một câu hỏi, Ái Phương cũng chỉ bị trừ 5.000 đồng - con số quá nhỏ so với tổng thể bộ đôi đạt được lên đến 190 triệu đồng. Kết thúc vòng 2, Ái Phương tiếp tục được thần may mắn phù hộ khi chỉ bị trừ 25 triệu đồng sau phần hoàn tiền.

Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình-3

Vòng 3 "Tường lửa" bắt đầu cũng là lúc những ô thưởng tăng cao chót vót khiến Ái Phương ngay lập tức "nổi da gà". Suốt quá trình thả 4 quả bóng cược tiền, nữ ca sĩ liên tục trải qua hàng loạt trạng thái như sửng sốt, khó thở, nổi da gà... Trước sự ủng hộ của khán giả, cô mang về hơn 350 triệu, nâng tổng số tiền lên thành 515 triệu 40 nghìn đồng.

Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình-4

Nhờ trí thông minh cũng như kiến thức rộng trải dài nhiều lĩnh vực của Anh Đức, cả hai tiếp tục đạt được những mức tiền lớn. Trong đó, tưởng chừng sẽ không vượt qua được câu hỏi cuối cùng về lĩnh vực thể thao, Anh Đức lại xuất sắc trả lời đúng, giúp cả hai đạt được hơn 715 triệu đồng.

Ở phần hoàn tiền cuối cùng, liên tiếp những quả bóng rơi vào ô tiền lớn khiến Ái Phương không dám nhìn vào bức tường lửa. Kết quả, cô vẫn giữ được hơn 390 triệu sau nhiều lần ú tim của MC Trường Giang. Nhưng tất nhiên, việc giữ được phần thưởng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào Anh Đức.

Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình-5

Như thường lệ, kết thúc 3 vòng chơi, một bản hợp đồng soạn sẵn được gửi đến Anh Đức. Nếu ký hợp đồng, cả hai sẽ nhận được số tiền bằng số tiền đạt được ở vòng 1, cộng với số tiền bằng số câu đúng ở vòng 2, vòng 3 nhân 5 lần, tương ứng với 65 triệu. Còn nếu xé hợp đồng, số tiền Ái Phương thả bóng được sẽ thuộc về đội chơi.

Giữ vững tâm lý từ đầu, Anh Đức đã quyết định xé hợp đồng. Chia sẻ của Anh Đức khiến Ái Phương ngay lập tức ngã quỵ xuống sân khấu. Nữ ca sĩ không khỏi sung sướng bởi trước đó cô luôn lẩm nhẩm: "Hy vọng Anh Đức đừng lật kèo này của em". Sự vỡ òa của cả hai đã chứng minh cho sự ăn ý, tâm linh tương thông và cả sự may mắn tại “Tường lửa”.

Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình-6Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình-7
Hạnh phúc vỡ òa của cặp sao khi mang về gần 400 triệu đồng tiền thưởng.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Anh Đức Ái Phương Trường Giang

Tin tức mới nhất