Đang đi đường, vợ lao xuống khóc lóc điên cuồng mặc chồng nổi cơn thịnh nộ

Không rõ lí do vì sao cặp vợ chồng có hành động ấy, nhưng rõ ràng họ quên mất cả hai đứa con đang kề bên.

Trong hôn nhân, hai vợ chồng đôi khi “cơm không lành, canh chẳng ngọt” là điều bình thường. Hôn nhân đôi khi tồn tại xích mích, mâu thuẫn khó giải quyết.

Đâu phải ai cũng may mắn có cuộc sống bình lặng, êm đềm trôi. Cũng bởi vậy, nhiều khi cả hai tạo nên sự ồn ào, dùng đến cả biện pháp mạnh để giải quyết điều tồn tại. Tuy nhiên, nói thế nào thì nói, dù dùng cách thức gì đi chăng nữa, cả hai cũng phải để ý cảm nhận của con cái.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xích mích của hai vợ chồng gây chú ý.


Hai vợ chồng cãi cọ xích mích giữa đường

Theo như nội dung, cả gia đình này gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con nhỏ đang đi đường vào lúc đêm muộn. Không rõ có lí do gì mà người vợ bỏ xuống khỏi xe, lao lên vỉa hè vứt mũ bảo hiểm rồi khóc lóc, gào thét.

Hai đứa trẻ ngơ ngác chứng kiến. Lúc sau, người chồng điên tiết, cầm cái mũ bảo hiểm lên ném mạnh xuống vỉa hè khiến nó tan tác thành nhiều mảnh. Bà vợ càng khóc to hơn, dữ dội hơn và lúc sau tự tay ném luôn chùm chìa khóa xuống nền đất.

Nhìn hình ảnh hai đứa trẻ lặng lẽ chứng kiến sự xích mích của bố mẹ, nhiều người thấy xót xa.

Đang đi đường, vợ lao xuống khóc lóc điên cuồng mặc chồng nổi cơn thịnh nộ-1
Hai đứa trẻ chứng kiến bố mẹ tranh cãi.

Chuyện hôn nhân bát đũa xô có nhiều cách để giải quyết. Hai vợ chồng nên tỉnh táo hơn trong trường hợp có con cái kề bên.

Những đứa trẻ ngơ ngác mắt, nhìn bố mẹ hành động điên cuồng, cãi cọ ỏm tỏi. Sau này, đó sẽ là nỗi ám ảnh của chúng.

Trong bất cứ trường hợp nào, con trẻ vẫn nên được ưu tiên, quan tâm nhất. Bố mẹ trong hãy để ý đến cảm nhận của con cái mình. Đừng vì sự nóng giận nhất thời mà khiến tuổi thơ các con không được trôi qua trong êm đềm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-di-duong-nguoi-vo-lao-xuong-khoc-loc-dien-cuong-tren-via-he-va-hanh-dong-trong-con-dien-cua-ong-chong-ngay-sau-do-162211307103828028.htm

mâu thuẫn vợ chồng chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất