Đang đóng vai chú rể nhưng nhạc lên là lại 'ngứa nghề', Hoàng Touliver quẩy 'Cục xì lầu ông bê lắp' cực bốc giữa đám cưới

Dù Tóc Tiên không xuất hiện trong khung hình, người hâm mộ vẫn đoán được rằng chủ nhân “Vũ điệu cồng chiêng” và chồng đã có một đêm hết mình, “tới bến” cùng những bạn thân thiết của họ.

Hôm qua, ngày 20/2, đám cưới của căp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cử hành trang trọng tại Nhà thờ Con Gà (TP.Đà Lạt) với sự tham gia của người thân và những người bạn trong nghề gắn bó với vợ chồng cô lâu nay.

Đang đóng vai chú rể nhưng nhạc lên là lại ngứa nghề, Hoàng Touliver quẩy Cục xì lầu ông bê lắp cực bốc giữa đám cưới-1

Sau hôn lễ tại nhà thờ, tiệc cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver được tổ chức tại sân vườn của một biệt thự kín đáo ở lưng chừng đồi Đà Lạt. 

Được biết, danh sách khách mời chỉ vỏn vẹn 50 người, bao gồm gia đình, bạn bè thân thiết, trong đó không thể thiếu "team làm nhạc chất nhất Việt Nam" SpaceSpeaker với những cái tên tiêu biểu: Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Andree, Rhymastic, Binz, JustaTee,... Về phía bạn thân cô dâu, MLee, Ngọc Thảo, Hột Mít, Kelbin Lei cũng đã có mặt từ sớm. Riêng bố ruột Tóc Tiên cũng đã về nước từ hôm 12 để chuẩn bị cho ngày trọng đại của con gái.

Đang đóng vai chú rể nhưng nhạc lên là lại ngứa nghề, Hoàng Touliver quẩy Cục xì lầu ông bê lắp cực bốc giữa đám cưới-2

Lễ cưới diễn ra bình yên và giản dị như hành trình yêu đương của họ suốt 5 năm qua, an ninh được thắt chặt ở mức cao nhất để đảm bảo sự riêng tư, hạn chế tối đa sự có mặt của truyền thông càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về sự kiện này.

Vậy nên mọi hình ảnh, video được “leak” ra từ đám cưới đều được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoàng Touliver chơi nhạc DJ cực sung tại lễ cưới được lan truyền và nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Có thể thấy dù đang đóng vai chú rể, diện vest cực bảnh bao và trang trọng, thế nhưng “phù thủy âm nhạc” vẫn không thể “ngó lơ” dàn âm thanh khi nghe thấy tiếng nhạc nổi lên. Nhìn hình ảnh chú rể “quẩy” Cục xì lầu ông bê lắp cực sung giữa đám cưới, khán giả thích thú nhận xét: “Bệnh nghề nghiệp ăn sâu vào máu đây mà”.

Dù Tóc Tiên không xuất hiện trong khung hình, người hâm mộ vẫn đoán được rằng chủ nhân “Vũ điệu cồng chiêng” và chồng đã có một đêm hết mình, “tới bến” cùng những bạn thân thiết của họ.

Được biết sau hôn lễ, Tóc Tiên sẽ trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm kết hợp với nhóm nhạc Da LAB cùng sự hỗ trợ của ông xã Hoàng Touliver trong khâu sản xuất.

Đang đóng vai chú rể nhưng nhạc lên là lại ngứa nghề, Hoàng Touliver quẩy Cục xì lầu ông bê lắp cực bốc giữa đám cưới-3

Theo tiết lộ từ "chính chủ", MV chính thức của ca khúc Ngày Tận Thế sẽ được lên sóng vào tối nay, ngày 21/2.

F.T
Theo Vietnamnet


hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất