Đang ‘đu đưa’ cực sung, Bích Phương sững sờ khi bị khán giả giật mic tìm trẻ lạc

Được biết, vị khán giả này đã lạc mất một cháu bé 4 tuổi nên đành phải “mượn tạm” mic của Bích Phương để nhờ người xem bên dưới lưu ý và hỗ trợ tìm trẻ lạc.

Trong buổi biểu diễn vào tối ngày 27/10 mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương đã gặp phải một tình huống hiếm hoi trong sự nghiệp ca hát của mình

Cụ thể theo đoạn clip được cư dân mạng quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội, khi giọng ca đất mỏ đang say sưa trình diễn ca khúc Đi Đu Đưa Đi, bỗng một khán giả nam lao lên sân khấu và giật micro trên tay cô.

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến nữ ca sĩ và toàn thể khán giả có mặt đều “đứng hình mất 5 giây” vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Được biết, vị khán giả này đã lạc mất một cháu bé 4 tuổi. Anh xin lỗi vì làm gián đoạn chương trình nhưng vì quá lo lắng và gấp gáp nên đành phải “mượn tạm” mic của Bích Phương để nhờ người xem bên dưới lưu ý và hỗ trợ tìm trẻ lạc.

Đang ‘đu đưa’ cực sung, Bích Phương sững sờ khi bị khán giả giật mic tìm trẻ lạc-1

Tình huống dở khóc dở cười hiện đang được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Đa số ý kiến đều tỏ ra thông cảm cho tâm trạng bối rối của nam thanh niên này, tuy nhiên không ít người cho rằng an ninh nơi tổ chức sự kiện quá lỏng lẻo, để người không phận sự tiếp cận dễ dàng sân khấu và nghệ sĩ. Nếu người này không lên tìm con mà với mục đích xấu, không biết chuyện gì sẽ xảy đến với Bích Phương.

Sau khi sự cố xảy ra, Bích Phương cũng đã nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ bằng bài viết trên trang cá nhân. Cô cho biết cô đã về đến nhà an toàn và vui mừng thông báo rằng nam khán giả kia đã tìm thấy em bé bị lạc

Đang ‘đu đưa’ cực sung, Bích Phương sững sờ khi bị khán giả giật mic tìm trẻ lạc-2

"Phương đã về nhà an toàn rồi và theo như thông tin Phương được biết thì gia đình anh khán giả đó cũng tìm thấy em bé rồi, thật sự cảm thấy nhẹ nhõm. Sau sự việc lần này rất hi vọng mọi người đi đến các sự kiện có đông người để mắt kĩ đến trẻ em đi cùng, tránh xảy ra những sự việc như hôm nay.

Và cũng mong mọi người đừng trách anh khán giả, chuyện không ai muốn và lúc hoang mang anh ý cũng chỉ có thể làm tất cả để tìm con thôi. Trong cái rủi cũng có cái may, tuy không được trọn vẹn nhưng khán giả ở sân khấu vẫn cổ vũ rất sung để Phương hoàn thành được phần biểu diễn của mình, và quan trọng nhất là tìm thấy em bé rồi. Chúc mọi người ngủ ngon nhé!”, nguyên văn bài viết trên Facebook Bích Phương.

F.T
Theo Vietnamnet


Bích Phương

Tin tức mới nhất