Đang ghét cay đắng, mẹ Từ Hy Viên 'quay xe' khen rể mới

Mẹ đẻ Từ Hy Viên đã gặp mặt và ăn tối cùng DJ Koo. Bà cho biết anh rất chu đáo và lịch thiệp.

Báo chí Đài Loan đưa tin, mới đây bà Hoàng Xuân Mai - mẹ đẻ Từ Hy Viên - xác nhận đã gặp mặt và ăn tối cùng con rể mới DJ Koo tại nhà riêng của con gái.

Đang ghét cay đắng, mẹ Từ Hy Viên quay xe khen rể mới-1

DJ Koo đã chu đáo tặng bà một bó hoa trong lần đầu gặp mặt. Mẹ Từ Hy Viên có lời khen chàng rể mới: "Mặc dù bất đồng ngôn ngữ không nói chuyện nhiều, nhưng cậu ấy rất tốt và lịch sự, chủ động chào hỏi tôi".

Bà còn khẳng định công việc DJ Koo ở Đài Loan rất ổn định, cho thấy anh là một người chăm chỉ và có sức hút. 

Khi được hỏi về mức độ yêu thích giữa Uông Tiểu Phi và DJ Koo, mẹ Từ Hy Viên khéo đáp: "Tôi yêu cháu trai và cháu gái của mình bao nhiêu thì tôi cũng yêu con rể bấy nhiêu".

Bà cũng hy vọng con rể cũ Uông Tiểu Phi giữ gìn sức khỏe sau khi nghe tin anh phải vào viện.

Có thể thấy, thái độ của mẹ Từ Hy Viên với DJ Koo đã thay đổi hoàn toàn sau khi hai bên gặp gỡ.

Đang ghét cay đắng, mẹ Từ Hy Viên quay xe khen rể mới-2

Đầu tháng 3/2022, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc DJ Koo (Koo Jun Yeop).

Mẹ nữ diễn viên tức nghẹn đến mức huyết áp tăng cao, phải uống thuốc để giữ bình tĩnh sau khi nghe tin con gái bí mật kết hôn. Bà chỉ biết việc Từ Hy Viên tái hôn trước đó đúng 1 ngày khi con gái tuyên bố với công chúng.

Mẹ Từ Hy Viên cũng từng hết lời khuyên nhủ cô không nên ly hôn Uông Tiểu Phi. Vì không thích con rể người Hàn, bà và con gái xảy ra "chiến tranh lạnh". 

Việc hai bên ngồi xuống ăn tối cùng nhau cho thấy mối quan hệ đã tiến triển tốt đẹp. Mẹ Từ Hy Viên cũng hy vọng con rể tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Đài Loan. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-ghet-cay-dang-me-tu-hy-vien-quay-xe-khen-re-moi-n-302146.html

DJ Koo Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất