Đang hát ngon lành thì nhạc tắt, Mỹ Tâm bất chấp hát chay luôn

Với kinh nghiệm đầy mình, Mỹ Tâm đã nhanh chóng xử lí sự cố sân khấu trong "phút mốt".

Mỹ Tâm có thể xem là "bậc thầy" của những pha xử lý tình huống sân khấu.

Thật vậy, với vô số các sân khấu trải dài suốt 20 năm, các sự cố xảy ra là điều chắc chắn đối với Mỹ Tâm nhưng với kinh nghiệm đầy mình, "Họa Mi Tóc Nâu" đều nhanh chóng xử lý sự cố trong "phút mốt".

Đang hát ngon lành thì nhạc tắt, Mỹ Tâm bất chấp hát chay luôn-1
Khán giả rất hài lòng với những cách xử lý của Mỹ Tâm.

Tiêu biểu như đoạn clip cô vừa hát vừa "rén" khi gặp sự cố âm thanh tại một sự kiện dưới đây.


Khoảnh khắc Mỹ Tâm vừa hát vừa "rén" khi gặp sự cố âm thanh vô cùng đáng yêu. 

Theo đó, Mỹ Tâm xuất hiện với style nhẹ nhàng và lựa chọn ca khúc Biển Hát Chiều Nay. Tuy nhiên, sân khấu này với Mỹ Tâm lại có hơi "bão táp" khi mà ngay từ nhạc dạo đầu đã gặp sự cố âm thanh. 

Khi nhạc đang mở, nữ ca sĩ đang phiêu thì bỗng dưng bị tắt ngang. Tình huống bất ngờ này khiến Mỹ Tâm hơi bối rối. Nhưng cô nhanh chóng bước lên phía trước rồi lấy lại thần thái tự tin cười với khán giả.

Nhưng vận xui vẫn chưa dừng lại, dường như Mỹ Tâm định nói gì đó nhưng chẳng may micro cũng hư nốt. Trong lúc đang lúng túng thì nhạc bỗng được vang lên trở lại. 

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn còn sợ lại gặp phải sự cố đang hát mà nhạc lại vô tình bị tắt, Mỹ Tâm đã có biểu cảm dè chừng và hơi "rén" khi tiếp tục trình diễn.

Và điều gì đến cũng đến, khi đã quan đoạn cao trào và còn một câu hát cuối cùng, khi Mỹ Tâm đang hát dở thì một lần nữa nhạc lại tắt khiến "chị đẹp" cũng chỉ biết cười trừ. 

Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã trực tiếp hát chay nốt cao cuối cùng vô cùng rõ ràng mà không cần đợi âm thanh và micro. May thay, khán giả bên dưới rất thông cảm và vỗ tay nhiệt tình. 

Không những vậy, sau chương trình thì Mỹ Tâm còn đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân để mong khán giả sẽ thông cảm cho sự cố không mong muốn này.

Đang hát ngon lành thì nhạc tắt, Mỹ Tâm bất chấp hát chay luôn-2
Bài đăng xin lỗi của Mỹ Tâm

Có thể nói cách xử lý của Mỹ Tâm lần này vừa có chút dí dỏm nhưng cũng thể hiện được độ chuyên nghiệp của mình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất