Đang hát thì rơi mic, Vương Nhất Bác có màn 'lượm' siêu mượt

Vì mải "quẩy" nên Vương Nhất Bác quẳng luôn chiếc micro đang cầm. Cũng nhờ vậy mà chứng minh anh đang hát live chứ không phải hát nhép.

Nhờ thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, sự nghiệp của Vương Nhất Bác liên tục "nở hoa" và trở thành một trong những nam diễn viên được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay.

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo lại đa tài đa nghệ, Vương Nhất Bác phát triển toàn diện trên cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Không chỉ nhờ tài năng mà cách anh xử lý tình huống sân khấu cũng được đánh giá cao.

Đang hát thì rơi mic, Vương Nhất Bác có màn lượm siêu mượt-1

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác xử lý hợp tình hợp lý khi bị rớt mic lúc trình diễn là điển hình cho điều đó. 

Theo đó, nam ca sĩ đã có sân khấu biểu diễn với nhóm UNIQ một tiết mục sôi động, vũ đạo mạnh mẽ. Và trong lúc thực hiện các động tác, có lẽ do vũ đạo nhanh và mạnh, Vương Nhất Bác đã làm vuột chiếc micro xuống sàn.

Gặp tình huống như thế, Vương Nhất Bác vẫn rất bình tĩnh trình diễn tiếp phần của mình. Anh không luống cuống nhặt micro mà rất khéo léo "lợi dụng" một động tác vũ đạo cúi người xuống để nhặt chiếc micro lên. 

Ngay khi cúi người thực hiện động tác ấy, Vương Nhất Bác nhanh chóng bắt lấy micro một cách mượt mà đến nỗi nó trông giống như một phần của vũ đạo. Sau đó, nam ca sĩ đứng dậy và tiếp tục phần diễn bình thường. 

Màn lụm mic "chữa cháy" của nam thần họ Vương được đánh giá là tình huống "tạo nét" đỉnh của chóp, thêm nữa chứng minh rằng anh đang hát live chứ không phải hát nhép.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao