Đang hát thì rớt móng tay, Hòa Minzy vẫn tranh thủ tấu hài đỡ quê

Hòa Minzy kêu gọi mọi người tài trợ cho mình bộ nail mới khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Là một trong những tên tuổi đang được chú ý, Hòa Minzy vừa có giọng ca vừa sở hữu tính cách mặn mà.  

Đang hát thì rớt móng tay, Hòa Minzy vẫn tranh thủ tấu hài đỡ quê-1

Mới đây, một tài khoản TikTok vừa chia sẻ khoảnh khắc Hòa Minzy tranh thủ kêu gọi khán giả tài trợ một bộ nail mới cho mình.

Cụ thể, trên sân khấu, Hoà Minzy chợt nhận ra một chiếc móng tay bị rơi mất: "Hỏng mất móng tay rồi, 250 nghìn một bộ á trời". Cao thủ không bằng tranh thủ, giọng ca gốc Bắc Ninh liền kêu gọi khán giả có mặt trong sự kiện tài trợ cho mình một bộ móng mới: "Ở đây có ai làm nail không ạ? Tài trợ cho em một bộ".

Sau đó, nữ ca sĩ còn tấu hài khi tự nhận xét về bộ nail hỏng: "Nhìn nó cũng đặc sắc ha, nhìn ngón có ngón không" khiến khán giả được một phen cười nghiêng ngả. 

Đang hát thì rớt móng tay, Hòa Minzy vẫn tranh thủ tấu hài đỡ quê-2

Chưa dừng lại, giọng ca Rời Bỏ còn tung những hình ảnh đặc biệt trên sân khấu và nhắc về sự cố hài hước với fan về "chiếc móng bị rớt": "Khi móng tay vẫn còn nguyên vẹn. Hãy tìm các bức ảnh rớt móng ạ".

Đang hát thì rớt móng tay, Hòa Minzy vẫn tranh thủ tấu hài đỡ quê-3

Thời gian qua Hòa Minzy tích cực trở lại làng giải trí với nhiều đêm diễn, góp mặt trong một số chương trình truyền hình thực tế, gây ấn tượng sau khi chia tay bạn trai cũ Minh Hải. 

Làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ sớm lấy lại tinh thần lạc quan, yêu đời, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con trai. Hòa Minzy cũng thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc siêu "rụng tim" của "thiếu gia nhí" lên mạng xã hội.

Đang hát thì rớt móng tay, Hòa Minzy vẫn tranh thủ tấu hài đỡ quê-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất