Đang hẹn hò lãng mạn như phim ngôn tình, người phụ nữ trung niên thất vọng khi trai đẹp bỗng 'mất tích'

Chỉ là tình huống giả định nhưng các nam chính trong clip đã khiến cho những người phụ nữ này cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Người ta thường nói: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, nhưng đôi khi những ông chồng quá tập trung vào việc kiếm tiền, hay đơn giản là dành quá nhiều thời gian cho những thú vui của bản thân mà quên mất vợ mình – người “xây tổ ấm” đã quá mệt mỏi, buồn phiền với những lo toan cho gia đình...


Chỉ là tình huống giả định nhưng các nam chính trong clip đã khiến cho những người phụ nữ này cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Xuất hiện trong tình huống giả định mới đây, một người phụ nữ trung niên đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được sống cùng "người chồng trong mơ". Ở đó, họ được "người đàn ông giả định" chiều chuộng, quan tâm - những hành động đơn giả ở cuộc sống đời thực chưa từng trải qua. Khi tình huống giả định kết thúc cũng là lúc người phụ nữ này quay trở về với cuộc sống hiện tại cùng bao bộn bề, lo toan của cuộc sống. 

"Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được 'chồng' quan tâm, chiều chuộng. Dù biết chỉ là tình huống giả định nhưng tôi cảm thấy khá tiếc nuối vì thời gian dành cho mình quá ngắn ngủi. Hy vọng, ông xã của tôi sau khi xem xong chương trình này sẽ có hành động thiết thực hơn với vợ", người phụ nữ trong clip nhắn nhủ.

Được biết, tình huống giả định này nằm trong show Người chồng trong mơ. Trong đó, ở phần chồng thật, những chiếc camera được giấu kín từ chương trình sẽ  ghi lại những tình huống đời thường trong mỗi gia đình, khi các ông chồng khiến vợ mình “cảm thấy không vui”, nhưng với các ông chồng thì chỉ là “chuyện thường ngày ở huyện”.


Khoảnh khắc người phụ nữ trung niên cảm thấy tiếc nuối khi thời gian chương trình dành cho mình quá ngắn.

Và dựa trên những yêu cầu của người vợ, chương trình sẽ “cung cấp” một “người chồng trong mơ” bí ẩn, đảm bảo tất cả các tiêu chí mà người vợ đã đưa ra. Và “người chồng trong mơ” này sẽ có một khoảng thời gian ngắn “hẹn hò, sống chung” với người vợ, để giúp những người vợ được sống với những khoảnh khắc chỉ “trong mơ” mới có được.

Sau đó, tại trường quay, các “ông chồng thật” sẽ được xem lại các đoạn video mà “người chồng trong mơ” hẹn hò, gặp gỡ với người vợ của mình, để rồi sau đó đối mặt với người vợ khi tấm rèm ngăn cách sân khấu được kéo lên. Cuối cùng, trong giây phút quyết định, người chồng thật sẽ đưa ra quyết định có (hay không) làm “người chồng trong mơ” của người vợ mà không cần bất kỳ ai phải đóng thế nữa...

Người chồng trong mơ sẽ lên sóng lúc 22h00 thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7.


T.H
Theo Vietnamnet


người chồng trong mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao