Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ

Đăng Khôi đã âm thầm đặt mua loạt biệt thự ở Phúc Quốc làm quà tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Không chỉ giàu có và thành công, Đăng Khôi - Thủy Anh còn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi đồng hành, san sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, đặc biệt luôn tạo những bất ngờ cho đối phương để hâm nóng tình yêu.

Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-1Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-2
Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-3
Đăng Khôi đưa bà xã ra Phú Quốc kỷ niệm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, Đăng Khôi mới đây gây sốt khi tiết lộ món quà "khủng" dành tặng bà xã nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Nam ca sĩ không chỉ dẫn vợ đi du lịch, mà còn "đánh úp" cô vào phút cuối bằng hợp đồng động sản.

Cụ thể, Đăng Khôi mua tặng cho Thủy Anh hẳn loạt biệt thự liền kề, nằm ở vị trí đắc địa tại Phú Quốc. Được biết chuỗi bất động sản này có giá lên tới 40 tỷ đồng. 

"Xin lỗi vợ, chồng hay thích đánh úp. Cho vợ ký hợp đồng trước lúc bay về Sài Gòn. Quà 7 năm ngày cưới bất ngờ cho vợ. Tặng vợ mấy căn nhà góc xanh, vàng, đỏ, trắng..., sẽ là màu sắc thêm vào tình yêu của tụi mình những năm tới.

Đại gia đình mình sẽ ra biển chơi nhiều hơn. Cảm ơn ê-kíp đã vất vả cho chuyến đi này của em và giúp em những căn đẹp nhất", Đăng Khôi hào hứng.

Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-4Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-5Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-6
Nam ca sĩ bất ngờ tặng vợ chuỗi biệt thự.

Đón nhận quà "khủng" từ ông xã, Thủy Anh không khỏi bất ngờ nhưng vô cùng hạnh phúc. Bà xã Đăng Khôi đã mất ngủ cả đêm vì không nghĩ chồng "chơi lớn" tới vậy.

Cô xúc động: "Có thể là vì ông trời thương vợ chồng mình, đi lên từ 2 bàn tay trắng. 10 năm trước còn ở căn nhà tập thể Quận 1 thuê có 3 triệu đồng/tháng, rồi mua được căn nhà đầu tiên rộng có 20m2 và sinh bé Ken đầu lòng ở đó.

Vợ chồng mình luôn khao khát ở nơi đất khách quê người, mình phải có 1 tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Cứ chăm chỉ làm việc tích góp quên ngày tháng, có những lúc vất vả tiêu còn không dám tiêu. Và cái gì đến cũng sẽ đến, điều gì cũng có cái giá của nó. Mình cùng đồng lòng đến ngày hôm nay nên ông trời không phụ lòng mình chồng ạ.

2 vợ chồng xách vali đi Phú Quốc cũng chỉ nghĩ như 1 cuộc dạo chơi thôi, cũng không ngờ Phú Quốc phát triển thế, Phú Quốc đẹp đến thế. Đêm về mình không ngủ được, vì khao khát được có 1 căn ở đây nhưng không nghĩ may mắn đến với mình.

Và chồng mình đã làm được, niềm vui này lớn quá, nó ghi dấu chặng đường bên nhau, vì nhau của vợ chồng mình, mình mơ ước mãi có 1 căn nhà để ở và có nhà cho thuê để không phải đau đầu vì tiền sinh hoạt hàng tháng". 

Bạn bè, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh. Trò chuyện với mọi người, Thủy Anh cho biết 2 vợ chồng vừa kỷ niệm 7 năm ngày cưới, 11 năm chung nhà.

Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-7Đăng Khôi gây sốc khi chi 40 tỷ tậu loạt biệt thự tặng vợ-8
Vị trí những căn biệt thự Đăng Khôi mua tặng vợ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-khoi-gay-soc-khi-chi-40-ty-tau-loat-biet-thu-tang-vo-n-242387.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất