Đăng Khôi làm clip có 1-0-2 gửi '8 lời hứa, 3 lời xin lỗi' tặng vợ thay cho quà ngày 8/3

Clip Đăng Khôi gửi những lời hứa, kèm những lời xin lỗi chân thành tới bà xã Thủy Anh khiến nhiều khán giả, đặc biệt là phái đẹp vô cùng thích thú...

8/3 là ngày cả thế giới cùng tôn vinh phái đẹp. Trong ngày lễ đặc biệt này, phái nữ thường nhận được hoa và quà ý nghĩa từ bạn bè, người yêu. Nhưng khác biệt với số đông, bà xã của nam ca sĩ Đăng Khôi chỉ nhận được một clip chúc mừng duy nhất từ chồng.

Thừa nhận đây là clip "điên rồ và sến nhất" từ trước đến nay mình làm, nhưng những lời nhắn nhủ cùng lời xin lỗi chân thành mà Đăng Khôi gửi gắm đến bà xã đủ khiến bao con tim "tan chảy". "Người ta 8/3 thì được hoa được quà, vậy mà chồng chỉ gửi tặng vợ cái clip này! Nhưng chồng tin rằng, món quà nhỏ này của chồng sẽ khiến vợ hạnh phúc. Vì sao thì vợ cứ xem rồi sẽ biết nhé", Đăng Khôi viết.

 


Clip 8 lời hứa, 3 lời xin lỗi xúc động mà Đăng Khôi gửi tới bà xã nhân ngày 8/3.
 

Theo lời Đăng Khôi chia sẻ, anh đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để lên kịch bản này dành tặng vợ. Trong clip được quay giản dị chỉ dài khoảng 5 phút, nam ca sĩ Cô bé mùa đông gửi tới bà xã Thủy Anh "8 lời hứa, 3 lời xin lỗi" chân thành nhất.

"Điều đầu tiên chồng xin lỗi vợ, vì có rất nhiều lời hứa với vợ mà chồng chưa làm được. Hai là trong những lần tranh luận với nhau, chồng đã làm vợ buồn và phải suy nghĩ nhiều, thậm chí làm cho vợ khóc và tổn thương. Và cuối cùng đó là lời xin lỗi gửi tới vợ, thay cho tất cả những lời xin lỗi trước đây mà chồng chưa có dịp nói với vợ. Hãy xí xóa cho chồng nhé", nam ca sĩ chân thành thổ lộ. 
 


Mùng 8/3 là dịp để Đăng Khôi gửi tới bà xã Thủy Anh những lời xin lỗi chân thành nhất.
 

Trong dòng cảm xúc ấy, Đăng Khôi khẳng định quan điểm, với đàn ông, chuyện gia đình đóng vai trò to lớn không kém việc kiếm tiền, khẳng định vị thế ngoài xã hội. Và đằng sau hình ảnh một người đàn ông thành đạt luôn là hình bóng người phụ nữ ở phía hậu phương. "Không thể lo cho người phụ nữ bên cạnh mình hạnh phúc thì làm sao có thể làm được những chuyện gì đó lớn lao hơn", nam ca sĩ nhấn mạnh. 

Và để làm được điều đó, Đăng Khôi tự tay viết ra 8 lời hứa - cũng chính là 8 chiêm nghiệm sâu sắc khiến "nửa kia" của mình được hạnh phúc nhiều hơn.

"Một, khi đi ngủ phải ôm vợ dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Hai, lắng nghe và chiều vợ hơn. Ba, dù bận công việc đến mấy thì vẫn phải quan tâm, hỏi han, về ăn cơm với vợ. Bốn, chồng sẽ chia sẻ nhiều hơn với vợ trong công việc nhà, để vợ có thời gian xả stress. Năm, trong bất kỳ cuộc cãi vã nào, chồng sẽ mở lời xin lỗi trước. Sáu, chồng hứa sẽ luôn công bằng và tôn trọng vợ. Bảy, lãng mãn và thường xuyên tình cảm với vợ, đưa vợ đi ăn những món ăn yêu thích. Tám, nếu quên những điều trên thì vợ hãy nhắc để cho chồng nhớ" - Đăng Khôi chia sẻ hài hước nhưng đầy lãng mạn.
 


Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi.
 

Trước đó, hôn nhân kéo dài 5 năm hạnh phúc của Đăng Khôi và Thủy Anh được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Họ đã có với nhau hai cậu con trai nhỏ đáng yêu. Mặc dù đã về chung nhà một thời gian dài, nhưng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, họ luôn là một cặp đẹp đôi, dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, tình tứ.
 


Hôn nhân hạnh phúc của Đăng Khôi và Thủy Anh rất đáng để mơ ước.
 

>>> Bất ngờ hồ cá 'độc' của danh hài Hoài Linh được đặt tên 'cá Mr Đàm, cá Dương Triệu Vũ, cá Chí Tài'


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-khoi-lam-clip-co-102-gui-8-loi-hua-3-loi-xin-loi-tang-vo-thay-cho-qua-ngay-83-n-113977.html

Ca sĩ Đăng Khôi Đăng Khôi làm clip tặng vợ Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất