Đăng Khôi tiết lộ chuyện vợ chồng: 'Tối không hú hét, không gào rú thì không phải vợ mình'

Nam ca sĩ gốc Hà thành Đăng Khôi tiết lộ những tật xấu chưa từng kể về bà xã xinh đẹp Thuỷ Anh khiến khán giả ngỡ ngàng.

Trong chương trình Vợ chồng son tập 337 vừa phát sóng mới đây, Thủy Anh - cô vợ xinh đẹp của nam ca sĩ Đăng Khôi đã bật khóc chia sẻ: "Có thể nhìn tụi em rất nhẹ nhàng, rất đẹp đẽ nhưng đằng sau chúng em đã phải trải qua rất nhiều chuyện để đến được bây giờ là cả một sự cố gắng" khi nói về những biến cố trong khoảng 14 năm yêu và kết hôn.

Đăng Khôi tiết lộ chuyện vợ chồng: Tối không hú hét, không gào rú thì không phải vợ mình-1

Ngay từ khi bắt đầu, tình yêu của ca sĩ Đăng Khôi và Thuỷ Anh đã rất nhiều điều kỳ lạ. Thuỷ Anh đã say nắng "hoàng tử Vpop" Đăng Khôi khi có duyên gặp mặt trong 2 buổi chụp hình. Cô đã cố tạo ấn tượng tốt bằng ngoại hình chỉn chu, make-up lộng lẫy để nhận được sự chú ý của chàng ca sĩ nhưng hoàn toàn bị phớt lờ.

Thế nhưng, khi xuất hiện trong bộ dạng đầu xù tóc rối, chân đi dép lê tại một cửa hàng quần áo thì Thuỷ Anh lại khiến Đăng Khôi như trúng tiếng sét ái tình và công cuộc theo đuổi "nàng lọ lem" bắt đầu từ đó.

Để tán tỉnh Thủy Anh, Đăng Khôi đã có màn ra mắt gia đình cô ngay trong buổi hẹn đầu tiên - đến tận nhà trò chuyện với phụ huynh 1 giờ đồng hồ để xin phép hẹn hò. Anh đã tỏ tình bằng ca khúc Con đường tình yêu để khiến Thủy Anh nhận ra anh chính là người quan trọng nhất đời mình.

Thế nhưng tình yêu của Đăng Khôi và Thuỷ Anh không hoàn toàn suôn sẻ. Cả hai từng có giai đoạn chia tay khi chàng ca sĩ đang ở đỉnh cao sự nghiệp. "Em không muốn tình yêu của mình dành cho vợ là tình yêu ích kỷ, vì lúc đó tình yêu em dành cho âm nhạc quá lớn!" - Đăng Khôi chia sẻ.

Dù vậy, 3 tháng chia tay lại chính là động lực để Đăng Khôi nhận ra tình cảm bản thân và quyết định cầu hôn Thuỷ Anh trong sự ngỡ ngàng của gia đình hai bên.

Sau khi đăng ký kết hôn, đôi vợ chồng son quyết định Nam tiến và gặp nhiều khó khăn. Từ việc nhà bố mẹ Đăng Khôi bị cháy, đến việc nam ca sĩ mắc bệnh viêm tai cholesteatoma và tin về bệnh tình của mẹ anh. Thuỷ Anh khẳng định: "Hôn nhân của chúng em đến được bây giờ, không chỉ đơn giản là tình yêu sau biết bao nhiêu chuyện".

Giai đoạn Đăng Khôi suýt mất thính giác và cần phẫu thuật gấp để tránh ảnh hưởng đến não, Thuỷ Anh đã phải mạnh mẽ để trở thành chỗ dựa tinh thần cho cả nhà. Sau cuộc đại phẫu, hai vợ chồng lại miệt mài trả nợ show trong điều kiện vô cùng khó khăn để không ảnh hưởng đến sức khoẻ của nam ca sĩ.

Đăng Khôi tiết lộ chuyện vợ chồng: Tối không hú hét, không gào rú thì không phải vợ mình-2

Tại chương trình, Đăng Khôi cũng chia sẻ thêm nhiều bí mật trong cuộc sống vợ chồng. Nam ca sĩ tiết lộ, Thuỷ Anh là người rất hay ghen, "một tuần 7 ngày thì đến 5 ngày nằm mơ cũng thấy mất chồng, chồng ngoại tình nên thức dậy là nhìn chồng bằng đôi mắt hình viên đạn".

Tuy nhiên, Đăng Khôi vẫn ngọt ngào cho biết, anh không cần Thuỷ Anh phải thay đổi bất cứ điều gì bởi: "Khi mình đã yêu ai rồi thì tất cả những tật xấu đều là những điều dễ thương. Và đấy mới là vợ mình. Buổi tối mà không có hú hét không có gào rú thì đấy lại không phải vợ mình".

Những gì Đăng Khôi - Thuỷ Anh chia sẻ khiến cư dân mạng có được cái nhìn khác hơn về những đôi vợ chồng trong showbiz vốn hay chịu điều tiếng "nay hợp, mai tan".

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nghe-thuat-lam-vo/dang-khoi-tiet-lo-chuyen-vo-chong-toi-khong-hu-het-khong-gao-ru-thi-khong-phai-vo-minh-c408a421653.html

vợ chồng Đăng Khôi Đăng Khôi

Tin tức mới nhất