Chẳng phải sao hạng A, phát ngôn 'Tiền nhiều để làm gì?' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nổi nhất showbiz Việt tuần qua

Chỉ với câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?", "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã khiến làng giải trí được phen náo động.

"Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ: "Tiền nhiều để làm gì?"

Phát ngôn "hot" nhất tuần qua chắc chắn thuộc về cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ. Dù không phải là người của công chúng hay ngôi sao hạng A, nhưng câu nói của ông trong phiên tòa xét xử đã trở thành "hot trend" trong đời sống giới trẻ cũng như làng giải trí. 

Chẳng phải sao hạng A, phát ngôn Tiền nhiều để làm gì? của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nổi nhất showbiz Việt tuần qua-1
Vụ ly hôn "nghìn tỷ" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây xôn xao dư luận.

Theo đó, trong vụ xét xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ngoài khối tài sản khổng lồ lên tới hơn 8000 tỷ đồng, những tình tiết, triết lý sâu sắc được đưa ra từ cả nguyên đơn lẫn bị đơn đều được chú ý không kém. 

Với sự từng trải, kinh nghiệm của người có hơn 30 năm lăn lộn trên thường trường, khi nói về người vợ từng đầu ấp má kề với mình, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên lớn tiếng thốt lên: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?".

Ngay khi câu nói này được đăng tải trên báo chí, nó đã trở thành cơn sốt mạng xã hội. Hàng loạt cư dân mạng nhanh chóng sử dụng cụm từ này trong bài viết của mình để chia sẻ về giá trị của đồng tiền. 

Chẳng phải sao hạng A, phát ngôn Tiền nhiều để làm gì? của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nổi nhất showbiz Việt tuần qua-2
Câu nói của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành "hot trend".

Không riêng gì cộng đồng mạng, phát ngôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng khiến nhiều sao Việt chú ý. MC Thành Trung, doanh nhân Thu Hoài, hoa hậu Hương Giang, diễn viên Ái Châu... cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm của mình cho câu hỏi "siêu hot" đến từ "vua cà phê".

Phương Oanh: "Dối trá và lừa lọc là hành động của kẻ ngu xuẩn không có đủ trí óc"

Cũng trong tuần qua, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh có phát ngôn cực gắt khi hình ảnh của mình bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo. 

Chẳng phải sao hạng A, phát ngôn Tiền nhiều để làm gì? của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nổi nhất showbiz Việt tuần qua-3
Phương Oanh bức xúc với những kẻ giả mạo mình để lừa đảo. 

"Oanh xin nhắc lại thêm một lần nữa tới đông đảo những người mến mộ và theo dõi Oanh rằng: Hiện tại Oanh chỉ sử dụng mạng xã hội tại Facebook qua tài khoản cá nhân Đỗ Phương Oanh và fanpage Diễn viên Phương Oanh.

Ngoài ra với tài khoản Instagram như ở hình là hoàn toàn lừa đảo, ăn cắp hình ảnh cũng như thông tin, caption của Oanh nhằm trục lợi... Instagram thật sự của Oanh chỉ dùng để chỉnh ảnh và Oanh không cho hoạt động vì lý do tính Oanh rất chung thủy, đã quen dùng Facebook thì chỉ tập trung vào Facebook thôi. Đến khi nào chán Facebook thì tính sau...

Chính vì thế Oanh sẽ làm ngơ với tài khoản Instagram này... Vì Oanh cũng chẳng thể report được, với lý do hàng auth quá ít follow nên report không có tác dụng, thậm chí còn bị hàng fake report lại cho thì mất app chỉnh ảnh. Còn nếu bây giờ Oanh can thiệp bằng những cách khác để report hàng fake thì cũng được thôi, nhưng đồng nghĩa với việc Oanh cũng phải dùng Instagram (mà điều này thì hiện tại Oanh đang không muốn), nếu không nó lại lập cái khác thì đúng là mất công!

Cứ phải chạy theo nó có mà dở à, nhà bao việc. Thế nên hỡi những con người thông thái... hãy nhìn nhận giúp Oanh để tránh gặp phải những hiểu lầm thậm chí là lừa đảo không đáng có nha mọi người", nữ diễn viên lên tiếng. 

Chẳng phải sao hạng A, phát ngôn Tiền nhiều để làm gì? của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nổi nhất showbiz Việt tuần qua-4
Phương Oanh chửi thẳng mặt những kẻ dối trá và lừa lọc.

Ngoài việc cảnh báo đến người hâm mộ, nữ diễn viên Quỳnh búp bê cũng chửi thẳng mặt những kẻ giả mạo. 

"Còn với kẻ giả mạo kia ơi, Oanh nhắn nhủ này: Làm gì thì làm, hãy có tâm tí nhé! Đừng lừa đảo, lợi dụng những người mến mộ Oanh... Khổ thân họ lắm!

Tặng ấy câu này: 'Dối trá và lừa lọc là hành động của kẻ ngu xuẩn không có đủ trí óc để trung thực'. Còn nếu đã đủ mưu lược để ăn cắp tài sản của người khác như vậy thì hãy dùng cái tài đó mà làm ăn cho đàng hoàng vào chứ lị...!Thân!", Phương Oanh gay gắt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-le-nguyen-vu-vuot-mat-sao-hang-a-voi-cau-hoi-ve-tien-n-176932.html

Đặng Lê Nguyên Vũ Phương Oanh

Tin tức mới nhất