Nam Em - Diễm Hương gây shock chốn showbiz với phát ngôn tình - tiền, báo hiệu năm 2019 nhiều sóng gió

Nam Em công khai quá khứ nhiều lần "trốn hiếp" thành công, Diễm Hương khẳng định đừng lấy nhau vì tình mà hãy lấy nhau vì tiền...

Hoa hậu Diễm Hương: "Đừng lấy nhau vì tình, hãy lấy nhau vì tiền"

Mở đầu phát ngôn "sốc" nhất tuần đầu tiên sau Tết Nguyên đán 2019 là Hoa hậu Diễm Hương. Theo đó, trong ngày lễ tình nhân 14/2, chân dài khiến cả showbiz Việt sửng sốt khi tuyên bố: "Đừng lấy nhau vì tình, hãy lấy nhau vì tiền". 

Nam Em - Diễm Hương gây shock chốn showbiz với phát ngôn tình - tiền, báo hiệu năm 2019 nhiều sóng gió-1
Hoa hậu Diễm Hương mở màn cho năm mới bằng phát ngôn gây sốc. 

Lời chia sẻ nghe có phần "ngược đời" nhất là trong ngày lễ tình yêu khiến người xem khó hiểu. Cô khuyên mọi người đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì sự quan tâm và thấu hiểu nhau. Bởi tình yêu rồi sẽ bay theo thời gian, sẽ mất đi khi gặp hình nhân thế mạng trẻ hơn, đẹp hơn, sẽ chán phèo khi cả hai biết rõ đường đi ngõ về, sẽ mất linh khi ăn phải bùa mê thuốc lú.

Khi lấy nhau vì sự thấu hiểu, họ sẽ lắng nghe dù người ấy bị lãng tai, họ sẽ ngắm nhìn ngay cả người ấy có già đi, họ biết an ủi khi người ấy không sinh nổi đứa con ngoan, họ sẽ vật vã cùng nỗi đau khi người ấy bị bệnh.

"Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì tiền. Bởi tình yêu sẽ bay hơi khi suốt ngày uống nước lã chấm với muối, sẽ chẳng thú vị khi chỉ ăn bánh vẽ và nhất là luôn bị dằn hắt khi nhà thằng bạn có bồ đẹp, nhà sang mà mình thì không.

Nam Em - Diễm Hương gây shock chốn showbiz với phát ngôn tình - tiền, báo hiệu năm 2019 nhiều sóng gió-2
Phát ngôn tình - tiền của cô tạo nên tranh cãi trong dư luận.

Nhưng khi lấy nhau vì tiền họ sẽ sắm người ấy dăm ba cái nhà, vài chiếc xe 4 bốn bánh đi dạo khi nắng mưa thất thường, họ có đi với trai hay gái thì người ấy cũng rủng rỉnh tiền đi shopping mua vàng, họ có chê mắt sụp, mũi to thì người ấy có tiền để tân trang cho hàng xóm nó nhìn", Diễm Hương tâm sự. 

Nam Em: "Nhiều người mời tôi vào phòng và muốn hiếp tôi"

Chẳng thua kém Hoa hậu Diễm Hương, Nam Em cũng khiến showbiz Việt phen náo loạn ngày đầu năm.Từ sau ồn ào tình ái với Trường Giang vào năm 2018, Nam Em liên tục có những hành động và phát ngôn khó hiểu như tự nhận giải cứu Trái Đất, bị bệnh, buông tay khi lái xe....

Nam Em - Diễm Hương gây shock chốn showbiz với phát ngôn tình - tiền, báo hiệu năm 2019 nhiều sóng gió-3
Mới đầu năm, Nam Em đã làm loạn làng giải trí khi tiết lộ quá khứ trốn hiếp thành công. 

Những ngày đầu năm mới, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cũng không để yên khi khẳng định: "Nhiều người mời tôi vào phòng và muốn hiếp tôi". Cụ thể, tả lời trên báo chí, Nam Em cho biết trong tình yêu cô rất lý trí, khi lên giường lại càng lý trí. 

"Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...", Nam Em giãi bày. 

Mỹ nhân quê Tiền Giang cũng tiết lộ bản thân sở hữu một công ty chuyên book quảng cáo. Công ty này mời cả vợ chồng danh hài Trường Giang - Nhã Phương để đóng cho nhãn hàng. 

Nam Em - Diễm Hương gây shock chốn showbiz với phát ngôn tình - tiền, báo hiệu năm 2019 nhiều sóng gió-4
Đang yên đang lành, cô đem cả Trường Giang - Nhã Phương vào và nhận "rổ gạch đá".

"Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết", Nam Em bộc bạch.

Lời chia sẻ shock cùng việc đào xới vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến Nam Em ăn đủ "gạch đá" đầu xuân Kỷ Hợi. 

Diễn viên Bình An: "Tôi và Bùi Phương Nga đã danh chính ngôn thuận"

Khép lại phát ngôn sao Việt là nam diễn viên Bình An. Theo đó, vào ngày 14/2 vừa qua, Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga chính thức công khai tình cảm sau khi đăng tải bức ảnh "tình bể bình" và gọi nhau bằng cái tên thân mật: "cậu - mợ", "hoàng tử - công chúa".

Nam Em - Diễm Hương gây shock chốn showbiz với phát ngôn tình - tiền, báo hiệu năm 2019 nhiều sóng gió-5
Bùi Phương Nga - Bình An công khai tình cảm.

Thông tin cả hai hẹn hò khiến người hâm mộ không mấy bất ngờ bởi trước đó, mỹ nam điện ảnh Việt đã bị đồn yêu đương với Á hậu Phương Nga. Tuy nhiên, tới bây giờ cặp đôi mới thống nhất mượn lễ tình nhân để bày tỏ tình cảm của mình tới đối phương. 

Chia sẻ báo chí về chuyện vui ngày đầu năm, diễn viên Bình An cho hay, cả anh và bạn gái Bùi Phương Nga đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi công khai chuyện tình cảm này.

“Chúng tôi bắt đầu yêu nhau từ khá lâu rồi, trước cả khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra. Bây giờ hai đứa có thể danh chính ngôn thuận nắm tay nhau đi chơi ngoài đường mà không cần nơm nớp lo sợ người khác nhận ra nữa”, nam diễn viên Cả một đời ân oán tâm sự. 

Nam Em - Diễm Hương gây shock chốn showbiz với phát ngôn tình - tiền, báo hiệu năm 2019 nhiều sóng gió-6
Cặp đôi đã "danh chính ngôn thuận" yêu đương.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-diem-huong-bao-hieu-nam-thi-phi-vi-hai-chu-tinh-tien-n-176372.html

Bình An Diễm Hương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao