Đang lên sóng, BTV Quang Minh bỗng dưng bật khóc bên nhà báo Lại Văn Sâm

Nhìn thấy chiếc tivi đen trắng, nam MC nhà đài đã bật khóc khi nhớ đến bố của mình.

Ký ức vui vẻ hiện là một trong những chương trình nhận về rất nhiều quan tâm khán giả. Dù tập 6 chưa lên sóng nhưng đang gây chú ý bởi câu chuyện về tình cảm cha con, tình đồng nghiệp của BTV Trần Quang Minh, nhà báo Trần An Duyệt (bố Quang Minh) và nhà báo Lại Văn Sâm.

Đoạn clip nhá hàng được đăng trên fanpage chương trình khiến người xem xúc động. Hình ảnh ghi lại, ngay khi nhìn thấy chiếc ti vi đen trắng, nam MC nhà đài đã không nén được xúc động bởi nhìn đồ vật anh nhớ tới bố của mình.

Đang lên sóng, BTV Quang Minh bỗng dưng bật khóc bên nhà báo Lại Văn Sâm-1

Thời điểm đó, nhà báo An Duyệt đang công tác tại Campuchia. Mỗi lần ông lên ti vi chỉ vài giây ít ỏi nhưng BTV Quang Minh đều đi khoe với mọi người đó là bố của mình.

Nam MC nhà đài nói trong nước mắt: "Kỷ niệm vui với chiếc tivi rất nhiều nhưng em buồn chỉ là vì em nhớ bố em thôi".

Đang lên sóng, BTV Quang Minh bỗng dưng bật khóc bên nhà báo Lại Văn Sâm-2

Ngồi bên cạnh đàn em, nhà báo Lại Văn Sâm cũng chia sẻ về nhà báo Trần An Duyệt: "Không chỉ em nhớ bố em đâu. Em nhớ bố em như tình cảm một người con với người cha. Anh cũng nhớ bố em lắm, như một người đồng nghiệp".

Nói về lần đầu gặp, MC họ Lại cho hay đó là khi Quang Minh vừa đi du học ở Cuba về, được bố đưa tới Đài truyền hình Việt Nam.

"Con trai anh vừa từ Cuba về, dẫn nó đến xem chú có sắp xếp cho nó không?", nhà báo An Duyệt gửi gắm con trai cho MC Lại Văn Sâm. Không phụ sự tin tưởng của bố, hiện BTV Quang Minh đã chứng minh năng lực của bản thân, trở thành một trong những BTV kỳ cựu, nhiều kinh nghiệm của nhà đài.

Đang lên sóng, BTV Quang Minh bỗng dưng bật khóc bên nhà báo Lại Văn Sâm-3

Mới đây trên trang cá nhân, BTV họ Trần đã gửi lời xin lỗi đến khán giả về sự xúc động của bản thân ở Ký ức vui vẻ. Anh viết: "Nói là 'Ký ức vui vẻ', nhưng sao mình cứ khóc vậy? Năm hết, Tết đến lại là những mùa đoàn viên... Và luôn thấy thiếu đi những người thân yêu của mình.

Chẳng niềm vui nào là trọn vẹn, chẳng nỗi buồn nào là nguôi ngoai, chẳng qua mình giấu nó đi mà thôi. Tôi xin lỗi vì đã kéo mọi người vào sâu trong vùng kí ức của mình".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-quang-minh-bat-khoc-tai-ky-uc-vui-ve-n-246610.html

Ký ức vui vẻ BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao