Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên khóc nghẹn vì nhớ con

Uông Tiểu Phi đã từ chối nhắc đến Từ Hy Viên, song anh vẫn tỏ ra xúc động và nhớ tới 2 con.

Ngày 29/6, Uông Tiểu Phi góp mặt trong một livestream bán hàng. Đây cũng là lần đầu tiên đại gia nức tiếng một thời xuất hiện công khai sau ồn ào chia tay Từ Hy Viên.

Suốt buổi trực tiếp, Uông Tiểu Phi đều hạn chế nhắc đến tên bà xã. Khi quảng cáo cho một thương hiệu sữa chua, anh xúc động, đỏ hoe mắt vì nhớ các con.

Uông Tiểu Phi chia sẻ, vì tình hình dịch bệnh mà 2 con anh đã 1 tháng không được ra khỏi nhà. Anh rất lo lắng về vấn đề sức khỏe của 2 con. 

Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên khóc nghẹn vì nhớ con-1
Uông Tiểu Phi nổi tiếng giàu có vẫn đi livestream bán hàng

Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên khóc nghẹn vì nhớ con-2Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên khóc nghẹn vì nhớ con-3
Ông xã Từ Hy Viên lén lau nước mắt

Vào ngày 5/6, Từ Hy Viên đơn phương thông báo ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi mặc cho phía gia đình ngăn cản. 

Mẹ của Từ Hy Viên cho biết Uông Tiểu Phi nhất quyết không ký vào đơn ly hôn. Có nhiều thông tin cho biết doanh nhân họ Uông đã quay về Đài Bắc để nỗ lực cứu vãn gia đình. 

Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên khóc nghẹn vì nhớ con-4

Thông tin ly hôn nổ ra sau nhiều tin đồn phá sản liên quan đến vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. 2 năm gần đây, vì đại dịch Covid-19 hoành hành mà việc kinh doanh khách sạn của gia đình nhà chồng Từ Hy Viên lâm vào cảnh khó khăn. Nữ diễn viên Vườn Sao Băng phải bán tháo bất động sản trả nợ cho chồng. 

Việc Uông Tiểu Phi liên tục đi livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập càng khẳng định việc anh lâm vào cảnh khó khăn tài chính là sự thật. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tu-hy-vien-livestream-ban-hang-van-roi-nuoc-mat-vi-nho-con-n-267584.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao