Uông Tiểu Phi tiệc tùng hưởng thụ giữa bê bối ly hôn Từ Hy Viên

Có vẻ như cuộc hôn nhân giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã rạn nứt đến độ không thể cứu vãn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi lại được hình ảnh Uông Tiểu Phi và bạn bè xuất hiện tại một quán bar vào nửa đêm. Ông xã Từ Hy Viên ăn mặc đơn giản, khuôn mặt lộ rõ mệt mỏi.

Bên cạnh đó, cánh paparazzi cũng chụp được ảnh nhiều cô gái xuất hiện xung quanh Uông Tiểu Phi. Việc nam doanh nhân vẫn thường xuyên đi bar, tiệc tùng cùng bạn bè giữa bê bối ly hôn Từ Hy Viên khiến nhiều người thêm khẳng định hôn nhân của họ không thể cứu vãn.

Uông Tiểu Phi tiệc tùng hưởng thụ giữa bê bối ly hôn Từ Hy Viên-1
Uông Tiểu Phi lộ ảnh đi bar giữa ồn ào ly hôn


Uông Tiểu Phi tiệc tùng hưởng thụ giữa bê bối ly hôn Từ Hy Viên-2Uông Tiểu Phi tiệc tùng hưởng thụ giữa bê bối ly hôn Từ Hy Viên-3
Đi cùng anh là một cô gái trẻ đẹp

Trước đó vào ngày 5/6, Từ Hy Viên thông báo ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi. Cô cho biết việc ly hôn là từ phía mình: "Tôi đang làm thủ tục ly hôn. Tôi sẽ không bình luận về bất kỳ phát ngôn hay động thái nào của anh ấy". 

Trong khi đó, Uông Tiểu Phi khẳng định anh và bà xã đã xảy ra xung đột, cãi vã khiến anh nói nhiều lời khó nghe với vợ. Việc kinh doanh làm ăn không thuận lợi, Từ Hy Viên phải bán nhà trả nợ cho chồng là một trong những nguyên nhân chính khiến cả hai rạn nứt tình cảm. 

Uông Tiểu Phi tiệc tùng hưởng thụ giữa bê bối ly hôn Từ Hy Viên-4

Mẹ của Từ Hy Viên cho biết Uông Tiểu Phi nhất quyết không ký vào đơn ly hôn. Có nhiều thông tin cho biết doanh nhân họ Uông đã quay về Đài Bắc để nỗ lực cứu vãn gia đình. 

Dù vậy hiện tại Từ Hy Viên vẫn giữ lập trường im lặng, chưa công bố kết quả cuối cùng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-tieu-phi-tiec-tung-cung-ban-be-giua-be-boi-ly-hon-tu-hy-vien-n-267080.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất