Dáng lông mày của những đàn ông giỏi giang, giàu có, hạnh phúc

Tướng lông mày đàn ông đa phần giỏi giang, gánh vác, cáng đáng mọi công việc lớn nhỏ trơn tru.

Lông mày hình kiếm

Dáng lông mày của những đàn ông giỏi giang, giàu có, hạnh phúc-1

Tướng lông mày hình kiếm không phải ai cũng may mắn sở hữu được, có khuôn hình giống lưỡi kiếm hoặc thanh đao nhưng lại không hề bị dữ dặn hay hung tợn. Những người có tướng lông mày này nếu không làm quan chức thì cũng làm chủ doanh nghiệp hoặc nhà hàng, quyền cao chức trọng, vinh hoa phú quý. 

Được trời phú cho nghĩa khí ngút trời, trí huệ thông minh, lòng tự trọng cao và phong thái đĩnh đạc, luôn chủ động giúp đỡ và bênh vực kẻ yếu thế. 

Lông mày rậm đều 

Nếu đàn ông sở hữu lông mày rậm đều từ đầu đến đuôi mày thường có cá tính mạnh mẽ, luôn chủ động trong công việc, cuộc sống và ít lệ thuộc vào người khác. Những người này luôn kiếm tìm những điều mới lạ để thử thách bản thân, mong muốn mình vượt qua vỏ bọc an toàn vốn có. 

Bên cạnh đó, đây còn là mẫu người đàn ông quyết đoán, khéo léo nên rất được lòng những người xung quanh. Thế nên, họ thường khá thành công trong cuộc sống. 

Lông mày hình rồng 

Lông mày rồng là tướng mày có sợi lông mày dài, đầu mày mỏng, đuôi mày cao hơn đầu mày. Theo nhân tướng học, đây là những người giỏi giang, vánh vác và cáng đáng mọi công việc lớn nhỏ. Cuộc đời sung túc, đủ đầy, vinh hoa thọ trường, gia đình hạnh phúc ấm êm. 

Dáng lông mày của những đàn ông giỏi giang, giàu có, hạnh phúc-2

Lông mày hai bên có khoảng cách rộng

Đàn ông có khoảng cách hai đầu lông mày rộng (khoảng hơn một đốt ngón tay trỏ) thường là những người thông minh, linh hoạt, tài năng xuất chúng.

Bên cạnh đó là tính cách cởi mở, thân thiện rất dễ được lòng người xung quanh, đây cũng là cơ sở giúp họ giao lưu hài hòa. Họ là những người không cam chịu số phận, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, vượt lên số phận.

Tuy nhiên, nếu khoảng cách giữa hai đầu lông mày quá rộng (chừng hơn hai đốt ngón tay trở lên) lại thuộc tuýp người do dự, dè chừng, thiếu sự quyết đoán khi đưa ra quyết định nên đường công danh, sự nghiệp đôi lúc còn lắt léo, bấp bênh. Chỉ cần sửa đổi được tư duy chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-long-may-dan-ong-vua-gioi-giang-vua-giau-co-hanh-phuc-n-339398.html

xem tướng đàn ông Nhân Tướng Học xem tướng tướng lông mày

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao