Phát hiện đàn ông đa tình qua 10 nét tướng mặt

Nếu gặp phải những tướng người này, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi kết hôn kẻo sau này khổ sở vì ghen tuông.

Tướng đàn ông có râu dê

Chòm râu mọc rậm rạp ở giữa cằm, xung quanh thưa thớt hoặc không có chút râu nào được gọi là chòm râu dê.

Xem tướng khuôn mặt, người sở hữu chòm râu này bản tính đa dâm, háo sắc, luôn thích khám phá những điều mới lạ, có mới nới cũ. Chính vì vậy, sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân rất khó được duy trì ở tuýp người này.

Tướng mũi nhọn, khoang mũi dày

Chiếc mũi đại diện cho đường công danh tài lộc của con người. Sở hữu tướng mũi này, đàn ông coi trọng tiền bạc hơn vợ con. Nếu có một mối quan hệ đặt chuyện tiền bạc lên trên, họ sẽ sẵn sàng từ bỏ vợ con để chạy theo.

Những người đàn ông có mũi dày rất dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình, thay lòng đổi dạ trong tình yêu.

Phát hiện đàn ông đa tình qua 10 nét tướng mặt-1

Đàn ông có tướng lông mày nữ tính, lông mày lá liễu

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng lông mày nữ tính, lông mày lá liễu là tướng mặt đàn ông đào hoa, dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ có sức hút kỳ lạ đối với phái nữ nên xác suất ngoại tình cũng khá cao.

Đôi lông mày lá liễu dù là nam hay nữ sở hữu đều khiến người đối diện cảm thấy rất thu hút.

Những người này cũng được trời phú cho tài ăn nói, dễ dàng chiếm được tình cảm khi tiếp xúc với những người khác giới. Tuy nhiên, trong hôn nhân, người này dễ bị cám dỗ bởi những điều mới lạ bên ngoài, khó duy trì được sự chung thủy bền lâu.

Tướng mặt đàn ông đa tình thể hiện qua đôi mắt

Đôi mắt ướt

Đôi mắt ướt long lanh khiến đôi mắt những người đàn ông này như biết cười, vì vậy dễ cuốn hút phụ nữ. Trong độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi, đường tình duyên của mẫu người đàn ông này vô cùng rực rỡ.

Nếu chưa lập gia đình, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính chuyện hôn nhân. Nếu đã lập gia đình, bạn ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng bởi sức hấp dẫn khó chối từ.

Lòng trắng của mắt có nốt ruồi

Lòng trắng của mắt có nốt ruồi tạo nên vận đào hoa cực mạnh cho cánh mày râu. Sự thu hút đối phương có thể đến ngay từ cái nhìn đầu tiên, kèm theo những hành động trăng hoa vốn có, mẫu người này rất dễ ngoại tình mà bỏ vợ.

Sau mắt có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi

Phần phía sau mắt được coi là cung phu thê hay tử tức. Vị trí này có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi chứng tỏ người đàn ông rất phong lưu đa tình. Để thoả mãn bản thân, họ dễ phạm phải sai lầm, lao vào những mối tình ngoài luồng khiến bạn đời phải chịu nhiều tổn thương.

Đuôi mắt hơi xếch

Người đàn ông sở hữu đuôi mắt xếch được gọi là người đàn ông đa tình, không thật lòng. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt, họ luôn gây được ấn tượng tốt với phái yếu, khiến nhiều cô gái thương nhớ ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tuy nhiên họ thường coi tình yêu là trò đùa, không biết trân trọng người con gái đang ở cạnh mình. Khi đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, họ luôn tự mặc định cho mình cái quyền được phong lưu, bắt cá hai tay.

Phát hiện đàn ông đa tình qua 10 nét tướng mặt-2

Có đường vân đào hoa

Đường vân đào hoa nằm ở vùng giữa con mắt. Đường vân này nếu kéo dài qua đuôi mắt là số đào hoa rất nặng, rất có duyên với nữ giới, nếu không làm chủ được bản thân dễ sa ngã. Tuy háo sắc nhưng họ rất sợ vợ, do vậy chuyện trăng hoa thường lén lút.

Sơn căn có hằn ngang

Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt và dưới ấn đường. Đàn ông có sơn căn hằn ngang hoặc có sẹo thường chủ động đi tìm kiếm tình cảm mới chứ không phải là người bị động. Họ rất thích cảm giác khám phá, lén lút nên không thể nào thay đổi tính cách.

Gò má lõm

Đàn ông sở hữu gò má lõm không thích chịu trách nhiệm với bất cứ ai. Tình yêu đối với họ chỉ là thú vui nhất thời. Do đó, để những người này duy trì sự chung thủy trong tình yêu là rất khó.

Chóp mũi có nốt ruồi

Xem hình dáng khuôn mặt, người sở hữu tướng mũi này có sức khỏe tốt, có nhu cầu tình dục mãnh liệt, phong lưu trăng hoa, dễ bị siêu lòng bởi những cám dỗ bên ngoài.

Tướng tóc của người đàn ông đào hoa

Phát hiện đàn ông đa tình qua 10 nét tướng mặt-3

Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh

Sở hữu mái tóc này, người đàn ông đi tới đâu cũng có sức cuốn hút đặc biệt với phái yếu, thích trải nghiệm cái mới, dễ thay đổi tâm tính. Tuy nhiên, tuýp người này không đáng tin cậy.

Sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới ngoài hôn nhân bởi họ rất thích thú chuyện ngoại tình.

Đàn ông tóc dài, mặt to

Đàn ông có tướng tóc dài mặt to phạm số đào hoa, đi đâu cũng có nhiều người để ý, thậm chí còn được phụ nữ chủ động làm quen, tán tỉnh, yêu đương. Do đó, họ cũng rất khó giữ vững được sự chung thủy.

Lông mày lộn xộn, bên ngắn bên dài

Người có lông mày kiểu này thường có sức hấp dẫn, chơi bời phóng túng và cũng rất háo sắc. Mẫu người này không chung thủy trong tình yêu bơi họ “cả thèm chóng chán”, luôn đòi hỏi và có nhu cầu tìm kiếm những điều mới lạ trong tình yêu.

Tướng môi dày, trề

Đàn ông có môi kiểu này thích gây sự chú ý và luôn tìm cách thu hút phái nữ để thể hiện bản thân. Họ có nhu cầu tình dục rất cao và luôn đòi hỏi chuyện đó thường xuyên. Nếu người bạn đời không thỏa mãn nhu cầu, những người này sẽ có xu hướng ngoại tình.

Ngay cả khi bị phát hiện ngoại tình, họ cũng không bao giờ nhận lỗi và ép nửa kia phải chấp nhận chuyện này. Do đó, chị em nên hết sức cân nhắc với mẫu người đàn ông này.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-an-ong-a-tinh-qua-10-net-tuong-mat-nay-chi-em-nen-biet-ma-can-nhac-a368496.html

Xem tướng mặt xem tướng đàn ông

Tin tức mới nhất