Đặng Luân khiến dân tình dậy sóng khi tái xuất

Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi trước sự trở lại của sao nam đình đám Cbiz.

Mới đây, netizen được phen đứng ngồi không yên trước bức ảnh mới của Đặng Luân đăng tải. Nam diễn viên diện trang phục đen với gương mặt điển trai cùng thần thái cuốn hút khiến bao người phải mê mẩn. Đặng Luân vẫn khiến dân tình mê mệt với ngoại hình của mình dù đã ở ẩn.

Bức ảnh mới của Đặng Luân nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Bài đăng này nhận được hơn 150.000 lượt tương tác. Điều này cho thấy sức hút của chàng mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn cực kỳ lớn. Các fan vẫn dành cho anh chàng vô số lời khen ngợi có cánh vì ngoại hình điển trai.

Đặng Luân khiến dân tình dậy sóng khi tái xuất-1

Tháng 3/2022, làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ trước thông tin Đặng Luân bị phạt 106 triệu nhân dân tệ (hơn 380 tỷ đồng) vì tội trốn thuế. Trên trang cá nhân, Đặng Luân cũng đã đăng bài nhận lỗi và sẽ chịu trách nhiệm cũng như chấp nhận mọi quyết định của cơ quan thuế. Tuy nhiên, đây cũng là bài đăng cuối cùng của anh trên Weibo. Bởi ngay sau đó, tài khoản Weibo có hơn 40 triệu người theo dõi của Đặng Luân đã không còn.

Tương tự, tài khoản Douyin của Đặng Luân nhanh chóng "bay màu". Thậm chí, các tài khoản mạng xã hội do phòng làm việc nam diễn viên điều hành cũng đã bị xóa. Siêu thoại (group fan) của Đặng Luân trên Weibo cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Sau khi bê bối nổ ra vài giờ, các thương hiệu hợp tác với nam tài tử lần lượt tuyên bố hủy hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn bị xóa tên khỏi tất cả tác phẩm anh từng tham gia trên mọi nền tảng tại Trung Quốc. Người hâm mộ cũng có động thái tẩy chay Đặng Luân. Một số fan vẫn còn sốc, không tin nổi thần tượng dám gian lận thuế.

Trước khi "rớt đài" vì bê bối về thuế, anh nổi tiếng có đời tư trong sạch, xây dựng hình tượng chính trực, khiêm tốn và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Đặng Luân khiến dân tình dậy sóng khi tái xuất-2

Lúc này, nam tài tử chính thức bị cấm sóng triệt để, phải cuốn gói rời khỏi làng giải trí. Sự nghiệp nghệ thuật Đặng Luân dày công gây dựng bỗng "tan thành mây khói" trong phút chốc. Sau khi rời showbiz, anh chàng chuyển sang kinh doanh nhà hàng lẩu và bán hàng trực tuyến.

Có thể nói, Đặng Luân là một trong những trường hợp khiến công chúng tiếc nuối nhất khi vướng vào bê bối rồi bị phong sát. Ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt lại cực kỳ kính nghiệp chính là điểm thu hút của anh chàng. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ vẫn mong Đặng Luân có thể trở lại giới giải trí.

Tuy nhiên trên thực tế, khả năng trở lại showbiz của những ngôi sao từng vướng bê bối trốn thuế là rất thấp. Ngay cả Phạm Băng Băng giờ cũng chỉ có thể hoạt động ở nước ngoài, khó có thể tỏa sáng tại nước nhà lần nữa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-luan-khien-dan-tinh-day-song-khi-tai-xuat-a593357.html

Sao Hoa Ngữ Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao