Đặng Luân lộ diện sau khi bị đuổi khỏi showbiz Trung Quốc

Nam diễn viên phải rời ngành giải trí sau bê bối trốn thuế. Hiện, anh đã ổn định cuộc sống, chuyển sang kinh doanh để có thu nhập.

Ngày 14/9, Sina đưa tin Đặng Luân lần đầu lộ mặt kể từ sau khi rời showbiz vì vướng bê bối trốn thuế. Hình ảnh được người hâm mộ đăng tải. Họ bắt gặp nam diễn viên ở nhà hàng lẩu Hỏa Xã do anh làm chủ.

Trong ảnh, Đặng Luân ăn mặc giản dị, ngoại hình được nhận xét tăng cân hơn trước đây. Tài tử Hương mật tựa khói sương vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh với người hâm mộ. Sina bình luận Đặng Luân đã cân bằng tâm lý, ổn định cuộc sống sau khi vướng bê bối đánh mất sự nghiệp nghệ thuật.

Đặng Luân lộ diện sau khi bị đuổi khỏi showbiz Trung Quốc-1

Hiện tại, Đặng Luân kinh doanh nhà hàng lẩu Hỏa Xã, bán thực phẩm online để kiếm thu nhập. Theo QQ, nam diễn viên vẫn có cuộc sống dồi dào tài chính dù phải bồi thường hơn 47 triệu USD cho nhà đầu tư và nhãn hàng. Anh nhiều lần được trông thấy cầm lái siêu xe sang trọng xuống phố.

Ngày 16/3, Cục Thuế Thượng Hải thông báo Đặng Luân trốn thuế, phải nộp phạt 16,6 triệu USD.

Do vi phạm pháp luật, Đặng Luân bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm đưa anh tới đỉnh cao danh tiếng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Bởi Vì Được Gặp Em, Người Bạn Thật Sự Của Tôi... 17 nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo với nam diễn viên. Anh bị cấm sóng vô thời hạn, phải dừng hoạt động nghệ thuật. Sự nghiệp của nam diễn viên sụp đổ chỉ trong vài giờ.

Đặng Luân sinh năm 1992, là ngôi sao truyền hình được yêu thích tại Trung Quốc. Từ năm 2018, sau thành công của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân vươn lên trở thành sao hạng A. Trước bê bối trốn thuế, tương lai sự nghiệp của nam diễn viên được đánh giá là rộng mở.

Theo Zing news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dang-luan-lo-dien-sau-khi-bi-duoi-khoi-showbiz-trung-quoc-post1355462.html

Đặng Luân

Tin tức mới nhất