Đặng Luân lụi tàn, Viên Băng Nghiên và Giả Nãi Lượng cũng lao đao?

Sau hành vi trốn thuế của Đặng Luân, nhiều nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật và livestream cũng sẽ bị điều tra.

Chiều 15/3, truyền thông Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Đặng Luân bị phạt 106 triệu NDT (380 tỷ đồng) vì trốn thuế.

Chỉ trong vòng 3 tiếng sau khi thông tin được công bố, toàn bộ tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên, tài khoản của phòng làm việc đều bị xóa sổ.

Đặng Luân lụi tàn, Viên Băng Nghiên và Giả Nãi Lượng cũng lao đao?-1

Bên cạnh việc các nhãn hàng quay lưng, nhiều bộ phim Đặng Luân từng đóng cũng đứng trước nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi mọi nền tảng xem trực tuyến. Việc "phong sát" Đặng Luân diễn ra nhanh chóng đến mức nhiều cư dân mạng choáng ngợp. 

Chỉ mới hôm qua, tài tử họ Đặng còn là một trong những nam thần 9X nổi tiếng hàng đầu showbiz Hoa ngữ thì hôm nay, anh gần như không còn cơ hội quay lại hoạt động nghệ thuật.

Sau bê bối của Đặng Luân, nhiều blogger lên tiếng cho biết Cbiz sắp sửa đón chào một cơn địa chấn mới. Cụ thể, nhiều ngôi sao và giới livestream bán hàng đều bị điều tra thuế, Đặng Luân chỉ là mở đầu.

Theo đó, 3 ngôi sao đang bị điều tra tiếp bao gồm: người cha thường marketing bản thân yêu con gái đang nộp thuế bổ sung, nam diễn viên từng liên quan đến việc trả lương và cuối cùng là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh".

Dưới bài đăng của blogger, nhiều cư dân mạng đã điểm danh các cái tên lần lượt là Giả Nãi Lượng, Lưu Học Nghĩa, Viên Băng Nghiên.

Đặng Luân lụi tàn, Viên Băng Nghiên và Giả Nãi Lượng cũng lao đao?-2
Viên Băng Nghiên được nhớ nhiều tới với biệt danh "tiểu Triệu Lệ Dĩnh"

Đặng Luân lụi tàn, Viên Băng Nghiên và Giả Nãi Lượng cũng lao đao?-3
Nam diễn viên "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát" Lưu Học Nghĩa

Đặng Luân lụi tàn, Viên Băng Nghiên và Giả Nãi Lượng cũng lao đao?-4
Giả Nãi Lượng

Hiện tại thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng, song nhiều người hâm mộ không thể giấu nổi sự lo lắng sau khi nhiều ngôi sao lớn như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, nữ hoàng livestream Vy Á, Đặng Luân lụi tàn vì trốn thuế.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-luan-tron-the-trieu-le-dinh-va-gia-nai-luong-bi-dieu-tra-n-299557.html

Sao Hoa Ngữ Viên Băng Nghiên Đặng Luân Giả Nãi Lượng

Tin tức mới nhất