Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy 'bé Na' đu bám ngay sát cửa

Ngay khi nhìn thấy con rắn đang bám ở cửa, chủ xe tiết lộ sợ mất hết hồn vía.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền khoảnh khắc khiến ai nhìn cũng giật mình. Hình ảnh ghi lại, khi đang lưu giữa làn xe cộ đông đúc, chủ nhân bài đăng bất ngờ phát hiện một "bé Na" đang bò ở đầu xe.

Con vật tiếp tục trườn trên nắp ca - pô hay sát cửa kính người ngồi bên ghế phụ.

Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy bé Na đu bám ngay sát cửa-1

"Mỗi ngày, cuộc sống mang đến cho bạn những cơ hội gặp gỡ mới. Và bạn chẳng thể nào biết được hôm nay ra đường mình sẽ gặp ai. Người ta gọi đó là món quà bất ngờ", tài khoản Kim Thanh chia sẻ trên một diễn đàn rất đông thành viên.

Ngay lập tức bài đăng nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ, bình luận. Ngoài bày kinh hãi sau khi xem cảnh tượng này, không ít người cũng tò mò về việc tài xế xử lý ra sao khi phát hiện sự cố khó lường này.

Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy bé Na đu bám ngay sát cửa-2

"Nhìn thôi cũng thấy rợn tóc gáy rồi, nói gì đến tài xế trong xe. Đang lái xe như vậy cũng nguy hiểm lắm vì không thể tập trung được", "Có lẽ con rắn này ở sẵn trên xe rồi. Trời nóng quá nên mới bò ra, sợ thật", "Mình mà là bác tài xế chắc ngất mất",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy bé Na đu bám ngay sát cửa-3
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện những câu chuyện chủ xe cười ra nước mắt chỉ vì các vị khách không mời. Chả là định chế biến món ốc để tự thưởng cho bản thân. Nhưng vì bị mắc chứng não cá vàng nên chủ thớt gặp tai nạn nhớ đời khi con vật này bò khắp xe.

Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy bé Na đu bám ngay sát cửa-4
Một người phụ nữ phát hiện con trăn khủng quấn phía trước xe ô tô của mình, khi cô đang đỗ xe bên ngoài khách sạn Badain Jaran ở Alxa League, Trung Quốc. 

Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy bé Na đu bám ngay sát cửa-5
Hình ảnh con rắn chui vào xe tay ga của một người phụ nữ từng làm nhiều người giật mình.

Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy bé Na đu bám ngay sát cửa-6
Hình ảnh đàn chuột làm tổ, đẻ con trong xe máy khiến nhiều người cảm thấy rợn người. Theo lời chủ xe, do không thể đề nổ nên cô gái đã mang phương tiện ra quán để kiểm tra. Khi tháo dỡ hết phần vỏ, người này mới tá hỏa khi thấy trong chiếc xe mình hay đi lại hàng ngày xuất hiện một đàn chuột con.

Đang lưu thông trên đường, chủ xe mất hết hồn vía khi thấy bé Na đu bám ngay sát cửa-7
Không chỉ chui vào trong các phương tiện giao thông, hình ảnh con rắn nằm trên giường của một người phụ nữ đang nuôi con nhỏ cũng từng khiến nhiều người kinh hãi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-minh-be-na-truon-bo-khap-o-to-n-228368.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất