Đang mang thai, Choi Ji Woo vẫn tham gia phim 'Hạ cánh nơi anh' của Son Ye Jin - Hyun Bin

Diễn viên Choi Ji Woo tham gia phim "Hạ cánh nơi anh" với vai diễn đặc biệt!

Theo báo cáo độc quyền từ Mydaily vào ngày 19/01, một đại diện trong ngành công nghiệp điện ảnh tiết lộ rằng Choi Ji Woo sẽ xuất hiện trong drama Hạ cánh nơi anh đài tvN do Son Ye Jin – Hyun Bin dẫn đầu. Được biết, Choi Ji Woo tham dự với tư cách là vai cameo – khách mời đặc biệt.

Theo đó, việc quay phim được lên kế hoạch diễn ra vào ngày mai (20/01), và người ta nói rằng sẽ quay phần thân trên của cô sau khi xem xét đến hình trạng Choi Ji Woo đang mang thai con đầu lòng. Hiện tại, vai trò cụ thể của nữ ngôi sao vẫn chưa được tiết lộ.

Đang mang thai, Choi Ji Woo vẫn tham gia phim Hạ cánh nơi anh của Son Ye Jin - Hyun Bin-1
Choi Ji Woo.

Đang mang thai, Choi Ji Woo vẫn tham gia phim Hạ cánh nơi anh của Son Ye Jin - Hyun Bin-2
Son Ye Jin.


Đang mang thai, Choi Ji Woo vẫn tham gia phim Hạ cánh nơi anh của Son Ye Jin - Hyun Bin-3
Hyun Bin.

Trước đó, Choi Ji Woo đã được nhắc đến rất nhiều lần trong bộ phim. Sau khi nhân vật Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đến Bắc Triều Tiên và quen biết chàng lính Kim Joo Mook (Yoon Soo Bin) – người yêu thích phim Hàn Quốc. Anh ấy xem bộ phim Nấc thang lên thiên đường và đã trở thành người hâm mộ của Choi Ji Woo. Mặt khác, Yoon Se Ri cũng nói rằng cô ấy rất thân với Choi Ji Woo, họ ở cạnh nhà nhau.

Đang mang thai, Choi Ji Woo vẫn tham gia phim Hạ cánh nơi anh của Son Ye Jin - Hyun Bin-4Đang mang thai, Choi Ji Woo vẫn tham gia phim Hạ cánh nơi anh của Son Ye Jin - Hyun Bin-5

Mặt khác, vào cuối năm 2019, Choi Ji Woo đã tiết lộ rằng đang mang thai con đầu lòng, dự kiến sẽ hạ sanh vào tháng 5 năm nay. Choi Ji Woo đã kết hôn với chồng trẻ kém 9 tuổi – hiện đang là một doanh nhân điều hành một ứng dụng di động dựa trên nền tảng O2O vào cuối tháng 3 năm 2018. Sau khoảng thời gian dài, mỹ nhân Bản tình ca mùa đông tham gác công việc để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và ít tham gia các hoạt động giải trí.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/choi-ji-woo-tham-gia-phim-ha-canh-noi-anh-cua-son-ye-jin-hyun-bin-6851153.html

Hyun Bin Son Ye Jin Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất