Đang 'mây mưa', cô gái rơi bụp xuống nóc xe hơi 'khóc dở mếu dở'

Do ân ái quá mạnh, cặp đôi trượt ra ngoài, cô gái bất ngờ ngã xuống trúng nóc xe hơi. Cảnh tượng khiến người đi đường không nhịn nổi cười.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cặp đôi đến từ Nhật Bản gặp sự cố trong lúc làm "chuyện ấy" khiến mạng xã hội được phen dậy sóng. 

Người đăng tải clip viết: "Nếu bạn ân ái ở ngoài ban công, xin hãy cẩn thận. Cô gái trong clip chắc chắn đã vận động kịch liệt mới bất ngờ rơi khỏi căn hộ như vậy".

Đang mây mưa, cô gái rơi bụp xuống nóc xe hơi khóc dở mếu dở-1

Đang mây mưa, cô gái rơi bụp xuống nóc xe hơi khóc dở mếu dở-2
Cô gái đau đớn khi bị rơi từ ban công xuống

Trong clip, một cô gái có thân hình mũm mĩm, tóc nhuộm hồng, mặc áo phông và quần lót bất ngờ rơi xuống chiếc xe hơi màu đen đang đỗ ở dưới. Do bị lực tác động mạnh, nóc xe bị biến dạng hoàn toàn.

Cô gái sau khi bị rơi xuống quá mạnh đã vô cùng đau đớn và bàng hoàng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Cô liên tục lấy tay xoa vào chỗ lưng đau nhức, có vẻ không thể đứng dậy nổi. 

Đang mây mưa, cô gái rơi bụp xuống nóc xe hơi khóc dở mếu dở-3

Đang mây mưa, cô gái rơi bụp xuống nóc xe hơi khóc dở mếu dở-4
Anh bạn trai chưa kịp mặc áo chạy vội xuống vỗ về bạn gái

Anh bạn trai lúc này vẫn chưa kịp mặc áo, chạy vội từ trên tầng xuống ôm lấy người yêu vỗ về, an ủi. Anh tỏ ra vô cùng ân hận vì lỡ để bạn gái rơi vào tình trạng không thể tồi tệ hơn này.

Sau nỗ lực đưa bạn gái khỏi nóc xe, anh bạn trai tới ôm hôn người yêu vô cùng tình cảm.

Cặp đôi khiến người đi đường không thể nhịn cười trước tình huống trớ trêu này.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-may-mua-cao-trao-cap-doi-roi-bup-xuong-noc-xe-hoi-va-cai-ket-khoc-do-meu-do-n-278557.html

trớ trêu mây mưa hài hước

Tin tức mới nhất