Đăng ngón tay thối, Trâm Anh khiêu khích đàn ông: 'Chui váy tôi mà rình'

Hot girl Trâm Anh bức xúc đăng ngón tay thối khi bị cánh đàn ông nói xấu.

Trên cá nhân mới đây, Trâm Anh có dòng trạng thái gây chú ý. Trong bài viết, hot girl xứ Thanh thể hiện sự bức xúc khi nhận phải những lời ác ý, khiếm nhã từ các đối tượng thuộc nam giới.

Bực bội, Trâm Anh đăng hình ảnh minh họa cô gái với ngón tay thối (cử chỉ mang tính xúc phạm, khinh bỉ, đồng nghĩa với việc đuổi ai đó cút đi).

Đính kèm, hot girl chia sẻ: "Nhiều người hãm lắm. Đàn ông mà lắm chuyện vô cùng. Đi nói xỏ xiên phụ nữ chắc thấy tự hào lắm. Thấy cặn bã vô cùng.

Thôi các anh cứ chui xuống váy tui rình đi. Thi thoảng tui bủm cho cái cho thông não. Dạo này ăn đồ đạm nhiều. Yên tâm tha hồ hít hà".

Đăng ngón tay thối, Trâm Anh khiêu khích đàn ông: Chui váy tôi mà rình-1
Trâm Anh khiêu khích cánh đàn ông: ''Chui váy tôi mà rình''

Không rõ Trâm Anh bức xúc chuyện gì, song dưới bài viết rất nhiều người thân, bạn bè để bình luận động viên hot girl. 

"Cuộc đời đấy, chẳng vì mình là con gái mà thương hoa tiếc ngọc", tài khoản C.D.A thể hiện sự đồng cảm với Trâm Anh. Hot girl xứ Thanh sau đó nhắn lại: "Cần gì đâu bạn. Cơ mà sống cho ra dáng con người tí chứ. Thấy nhiều người cứ hãm hãm làm sao".

Có người ủng hộ Trâm Anh: "Oánh ... thối não bọn đó luôn em". Cô nàng tỏ ra thích thú, thể hiện đồng tình với gợi ý này: "Chứ sao nữa".

Đăng ngón tay thối, Trâm Anh khiêu khích đàn ông: Chui váy tôi mà rình-2

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nhạy cảm, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Đăng ngón tay thối, Trâm Anh khiêu khích đàn ông: Chui váy tôi mà rình-3

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Cô luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót.

Trâm Anh cũng luôn tự nhủ phải trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, có như vậy mới không cảm thấy hổ thẹn với ai.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tram-anh-dang-anh-ngon-tay-thoi-n-263537.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất