Đang ngủ bỗng thấy đau tai, cô gái kinh hãi khi thấy vật lạ lòi ra

Một người phụ nữ đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng khi đang ngủ của mình khiến dân mạng nổi da gà.

Keenan Artelli, đến từ Mỹ, là nhân vật xui xẻo trong câu chuyện. Theo lời kể của Keenan thì trong lúc đang say giấc nồng, bất chợt cô cảm thấy có một con vật đang chui vào tai mình. Ngay lập tức, cô giật mình và bật dậy khỏi giường. 

Keenan đã vật lộn với con vật lạ trong tai khoảng 30 - 40 phút với cơn đau và cuối cùng quyết định đến bệnh viện để kiểm tra. 

Đang ngủ bỗng thấy đau tai, cô gái kinh hãi khi thấy vật lạ lòi ra-1
Vẻ hoang mang hiện rõ trên gương mặt của cô. 

Khi cô đến bệnh viện vào lúc 4 giờ sáng, các nhân viên y tế ở đây cũng bị sốc vì những gì đã xảy ra. Một con gián đã chui vào tai Keenan.

Qua đoạn clip được nữ y tá quay lại, mọi người có thể theo dõi cảnh chiếc chân gián thò ra khi nhân viên y tế đang cố gắp con vật khỏi lỗ tai của Keenan. 

Đang ngủ bỗng thấy đau tai, cô gái kinh hãi khi thấy vật lạ lòi ra-2
Cảnh tượng nhân viên gắp con vật ra khiến không ít người rùng mình. 

“Tôi có thể cảm nhận được thứ gì đó đang ở bên trong tai nên tôi đã cố gắng xì mũi để đẩy nó ra nhưng không thành công”, Keenan chia sẻ. 

“Bác sĩ nói rằng gián không thể đi lùi nên tôi đoán nó sẽ tiếp tục đi và đi cho đến khi xâm nhập vào não tôi, tôi không biết nữa nhưng nó rất đau, thật sự là một trải nghiệm tồi tệ”. 

Đang ngủ bỗng thấy đau tai, cô gái kinh hãi khi thấy vật lạ lòi ra-3
Con gián đã chui vào tai cô gái. 

May mắn là nhân viên y tế đã có thể loại bỏ tất cả các bộ phận của con côn trùng ra khỏi tai của cô, và phát hiện không có trứng nào được đẻ trong ống tai.

“Một y tá đã chụp ảnh chiếc chân nhỏ bé của nó thò ra khỏi tai tôi. Sau đó, bác sĩ nói đừng để tôi nhìn thấy, tôi sẽ không chịu nổi đâu. Nó thực sự điên rồ khi họ cho tôi nhìn thấy con vật sau khi gắp nó ra, tôi kiểu ôi trời”, cô nàng kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình. 

Đang ngủ bỗng thấy đau tai, cô gái kinh hãi khi thấy vật lạ lòi ra-4
Cô gái không nói nên lời khi nhìn thấy "kẻ đột nhập" vào tai mình.

Đoạn clip ghi lại cảnh bác sĩ lôi con gián ra khỏi tai của cô gái đã gây sửng sốt với hơn 25,8 triệu lượt xem và đã thu hút hơn 46.000 bình luận.

“Con gián này đang muốn tìm chỗ ở mà không cần phải trả tiền phòng”.

“Tôi ngừng online và chạy đi mua nút bịt tai đây”. 

“Có ai sau khi xem xong cái này bỗng nhiên bắt đầu cảm thấy ngứa tai không?”

Keenan nói với mọi người rằng cô hy vọng điều này “không bao giờ xảy ra với bất kỳ ai trong số các bạn”. Vâng, và có lẽ chính những người xem đoạn clip này cũng hy vọng điều tương tự. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/dang-ngu-bong-thay-dau-tai-co-gai-kinh-hai-khi-thay-vat-la-loi-ra-ar677490.html

côn trùng gián

Tin tức mới nhất