Đang nóng vụ 'lùa gà', 'Shark' Khoa dạy người khác kiếm tiền

"Kiếm tiền thật sẽ biết rất khó nên lại càng không bảo người kiếm tiền sao cho dễ…", "Shark" Khoa viết.

Shark Khoa (tên thật là Lê Đăng Khoa, SN 1983) là một gương mặt cực kì quen thuộc với cộng đồng khởi nghiệp nói riêng và netizen nói chung. Anh có sự nghiệp thành công với hoạt động đầu tư ở hàng loạt công ty lớn nhỏ.

Vì vậy mà những chia sẻ, quan điểm trong khởi nghiệp, kinh doanh, kiếm tiền,... của Shark Khoa đều có ảnh hưởng nhất định đến nhiều người.

Đang nóng vụ lùa gà, Shark Khoa dạy người khác kiếm tiền-1
Shark Khoa

Mới đây, Shark Khoa đã đăng một status liên quan đến chuyện kiếm tiền chia sẻ quan điểm về chuyện kiếm tiền. Theo doanh nhân điển trai, ai thực sự kiếm tiền đều biết việc này rất khó nên không thể chỉ cho người khác cách kiếm tiền sao cho dễ được.

Nguyên văn chia sẻ của Shark Khoa: "Người đọc nhiều lại thấy mình biết càng ít, lại càng ít nêu quan điểm. Kiếm tiền thật sẽ biết rất khó nên lại càng không bảo người kiếm tiền sao cho dễ...".

Đang nóng vụ lùa gà, Shark Khoa dạy người khác kiếm tiền-2
Status của Shark Khoa

Đáng chú ý là ở phần bình luận, khi có người nhắc đến chuyện "lùa gà" - từ khoá đang hot gần đây: "Ai cũng đòi đi 'lùa gà" hết ha anh", Shark Khoa đã thẳng thắn trả lời: "Lùa người sẽ bị lùa lại ạ. Nhân quả thì nhanh như một bước chân đi thôi mà".

Đang nóng vụ lùa gà, Shark Khoa dạy người khác kiếm tiền-3
Shark Khoa bày tỏ quan điểm về chuyện lùa gà

Phía dưới bài đăng của Shark Khoa, nhiều người đã để lại bình luận đồng tình với quan điểm này:

- Quá chuẩn xác anh ạ. Sợ nhất nhiều bộ phận cứ tung hô 'theo tôi thì bạn được thịnh vượng, tự do tài chính' rồi bẵng thời gian nhìn lại toàn trap (bẫy - PV).

- Chuẩn xác luôn anh.

- Khó mờ mắt ạ.

- Nói đúng quá ạ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-nong-vu-lua-ga-shark-khoa-bong-co-status-ve-chuyen-day-nguoi-khac-kiem-tien-va-nhan-manh-lua-nguoi-se-bi-lua-lai-162212712153152326.htm

Shark Khoa

Tin tức mới nhất