Đang ở cữ, hotgirl Mi Vân gây xốn xang khi chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2: '5 năm còn đang cố trăm năm cái gì'

"Bố mẹ quen nhau 15 năm, yêu nhau 4 năm và chưa bao giờ nói chuyện trăm năm. 5 năm còn đang cố trăm năm cái gì" - Mi Vân chia sẻ.

Nguyễn Mi Vân (sinh năm 1988) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Thủy Top, Vân Navy, Hoàng Thuỳ Linh... Đang ở thời điểm gây chú ý, Mi Vân bất ngờ lên xe hoa với một thiếu gia Sài thành rồi theo chồng vào TP. HCM sinh sống vào năm 2010. Nhưng chỉ 2 năm sau đó, cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ. 8X trở thành mẹ đơn thân của bé gái Bào Ngư.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Mi Vân ra Hà Nội làm giáo viên dạy đàn và kinh doanh online. Tháng 11/2018, cô quyết định lên xe hoa với bạn trai sau 4 năm yêu nhau và có bé thứ hai không lâu sau đó.

Đang ở cữ, hotgirl Mi Vân gây xốn xang khi chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2: 5 năm còn đang cố trăm năm cái gì-1
Mi Vân tìm được hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn.

Sau thời gian ở cữ, mới đây hot mom bất ngờ có những chia sẻ về cuộc sống làm mẹ bỉm sữa lần. Theo đó cô tâm sự: "2 tháng bố mẹ chôn chân trong nhà, quay cuồng làm quen với cuộc sống mới với một em bé mà không có người giúp việc. 

Không còn những tháng ngày rong chơi. Không còn những cung đường lên rừng xuống biển, một ngày lái xe 24h ngồi ê cả mông, cũng không còn những cuối tuần bố và mẹ cùng nhau đi nhậu say khướt.

Đang ở cữ, hotgirl Mi Vân gây xốn xang khi chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2: 5 năm còn đang cố trăm năm cái gì-2
Mi Vân khi mang thai em bé với chồng thứ hai.

Có em, mẹ cảm thấy một ngày 24h thật quá ngắn, giống như chỉ có 10,12h thôi. Quanh đi quẩn lại chỉ có hút sữa, cho em ăn, ru em ngủ, tắm cho em, thay bỉm là hết ngày.

Bố thì nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, cọ bình, xay lá tắm cho em. 2 tháng không có một giấc ngủ đêm trọn vẹn đến sáng dù bình thường thiếu ngủ là mẹ cáu gắt không chịu nổi. Bố mẹ cảm thấy như mình là siêu nhân vậy.

Tuy em biết thương bố mẹ, em rất ngoan, là em bé thiên thần của bố mẹ nhưng cuộc sống cả nhà vẫn đảo lộn hết cả. Bố mẹ và chị cứ xoay như chong chóng cả ngày. Đêm đến đặt lưng xuống giường là ngủ tít mít không biết trời đất gì, không còn nhiều thời gian dành cho nhau".

Đang ở cữ, hotgirl Mi Vân gây xốn xang khi chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2: 5 năm còn đang cố trăm năm cái gì-3
Mi Vân và con gái Bào Ngư.

Dù vất vả song Mi Vân cảm thấy vô cùng hạnh phúc: "Thế nhưng mỗi lần em nhìn thấy bố mẹ, nhoẻn miệng cười thật tươi, hay bế em, em gục đầu vào vai mẹ, ôm cổ mẹ, ôm ấp hít hà cái cục bông mềm mại thơm tho này là như được tiếp thêm sức mạnh, bao nhiêu mệt mỏi cũng chẳng là gì.

Từ ngày có em, cuộc sống của bố mẹ bước sang một trang mới. Tuy có nhiều lúc cũng mệt mỏi, bí bức, có những lúc cáu gắt, nhưng hầu hết vẫn là niềm vui vì có em, được nhìn em lớn lên từng ngày".

Đang ở cữ, hotgirl Mi Vân gây xốn xang khi chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2: 5 năm còn đang cố trăm năm cái gì-4
Mi Vân và người chồng thứ hai.

Sau những chia sẻ về con, Mi Vân sâu sắc khi nói về tình yêu. "Bố và mẹ đều không tin vào tình yêu ngôn tình. Làm gì có chuyện chỉ với một ánh mắt mà nói chuyện trăm năm. Tình yêu sét đánh là thứ ít đáng tin nhất. Cả những mối tình càng thể hiện ra bên ngoài là nó đẹp thì càng ít bền lâu (đám cưới thế kỷ Song - Song và Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby là thứ không bao giờ mẹ share).

Tình yêu, hay là hôn nhân đều phải vun đắp, từ những viên gạch rất nhỏ, cùng nhau bước qua khó khăn. Bố mẹ quen nhau 15 năm, yêu nhau 4 năm và chưa bao giờ nói chuyện trăm năm. 5 năm còn đang cố trăm năm cái gì. Chẳng dám nói trước điều gì vì phía trước là quãng đường rất dài nữa, chỉ muốn viết mấy dòng, lấy động lực để cố gắng tiếp".

Cuối cùng, hot mom mong con lớn nhanh, khoẻ mạnh còn mọi khó khăn cứ để vợ chồng cô lo.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-o-cu-mi-van-gay-xon-xang-khi-chia-se-ve-hon-nhan-lan-2-n-188765.html

Hot mom Mi Vân

Tin tức mới nhất