Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

'Đằng sau Hồ Văn Cường có sự tác động của thế lực nào đó'

Trong livestream của mình, ca sĩ Long Nhật thẳng thắn bày tỏ quan điểm, có những chia sẻ xoay quanh vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường.

Vào ngày 11/10, phía Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đã gặp mặt và giải quyết xong chuyện cát-xê của nam ca sĩ.

Đại diện cố ca sĩ cho biết, gia đình cậu bé đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của Hồ Văn Cường. Phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng.

Là đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung, ca sĩ Long Nhật đã có những trải lòng, chia sẻ với khán giả về ồn ào của giọng ca 18 tuổi thời gian vừa qua.

Anh khẳng định cố ca sĩ Phi Nhung, phía ekip và gia đình Hồ Văn Cường rất yêu thương nhau, nhưng đã có một thế lực ngoài kích động khiến nam ca sĩ có những giây phút chao đảo, suy nghĩ lệch lạc.

Trong livestream của mình, Long Nhật thẳng thắn: "Trong biến cố này, Long Nhật khẳng định từ Phi Nhung, Hồ Văn Cường, bố mẹ ruột của cậu bé đến phía ekip, tất cả những người đó rất yêu thương nhau bị kẹt ở giữa.

Phía đằng sau của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột có một sự bí mật, có sự tác động của một thế lực nào đó, một sự hứa hẹn, kích động để cậu bé có những giây phút chao đảo và suy nghĩ lệch lạc".

Trên sóng trực tiếp, Long Nhật cho biết vấn đề cát-xê đã được Hồ Văn Cường và Phi Nhung giải quyết xong từ lâu nhưng bỗng bị khơi lại bởi một thế lực tác động chàng trai trẻ.


Long Nhật cho biết Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã giải quyết xong chuyện cát-xê từ lâu, cả hai rất yêu thương nhau. Nhưng mới đây, đã có thế lực nào đó kích động khiến Hồ Văn Cường có những giây phút bốc đồng, suy nghĩ lệch lạc

Là một người bạn của Phi Nhung, Long Nhật hiểu và mong khán giả không nên nặng lời với Hồ Văn Cường khi cậu chỉ vừa tròn 18 tuổi, tâm sinh lý đang trong giai đoạn phát triển và đôi lúc có những phút bốc đồng: "Con lớn của tôi năm nay 20 tuổi mà còn dại, ăn nói chưa biết thưa gửi, chứ Cường là ngoan lắm rồi".

Tuy nhiên, đây chỉ là những chia sẻ từ Long Nhật chứ không có bằng chứng cụ thể hay xác minh của người trong cuộc. 

Đằng sau Hồ Văn Cường có sự tác động của thế lực nào đó-1
Long Nhật mong khán giả không nặng lời với Hồ Văn Cường. Nhiều người cũng đồng tình với nam ca sĩ khi giọng ca trẻ đang trong độ tuổi mới lớn, chuyện đúng sai chỉ người trong cuộc mới hiểu

Đằng sau Hồ Văn Cường có sự tác động của thế lực nào đó-2
Trước đó, vào chiều ngày 11/10, phía Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đã có buổi gặp mặt, giải quyết chuyện cát-xê của nam ca sĩ. Vị đại diện cho biết mọi vấn đề phát sinh phía công ty sẽ không còn liên quan.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-sau-ho-van-cuong-va-bo-me-ruot-co-su-tac-dong-cua-mot-the-luc-nao-do-161211210152246332.htm

long nhật Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm